วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 16:19น.

บีไนซ์ ครีมอาบน้ำ และโฟมล้างมือ ชวนผิวหอมข้ามปี

8 ธันวาคม 2022

         เพื่อต้อนรับช่วงเวลาพิเศษสุดของปี บีไนซ์ หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือ นีโอ คอร์ปอเรท รังสรรค์แนวกลิ่นหอมหวานละมุนพิเศษเพื่อผิวหอมเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นตลอดฤดูหนาวนี้ ด้วยบีไนซ์ครีมอาบน้ำ สูตรมอยส์เจอไรซิ่ง และ บีไนซ์ โฟมทำความสะอาดมือ คริสต์มาส ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่นำคุณค่าของเมล็ดสนฟินแลนด์ มาผสานสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อม 2 กลิ่นสุดละมุน Sugar Pear สารสกัดจากอิงลิชแพร์ และ Honey Pie สารสกัดจากแอปเปิ้ลแดง และน้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ มอบโมเม้นต์สุดฟินเพื่อผิวสวยสัมผัสได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง มกราคม 2566

        บีไนซ์ คริสต์มาส ลิมิเต็ด อิดิชั่น จัดมาให้ทั้งครีมอาบน้ำ สูตรมอยส์เจอไรซิ่ง และโฟมทำความสะอาดมือ ต้านเชื้อแบคทีเรีย โดดเด่นด้วยคุณสมบัติอันทรงคุณค่าของเมล็ดสนฟินแลนด์ ช่วยป้องกันแบคทีเรีย ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี อุดมไปด้วยวิตามิน A C และ E ที่ช่วยบำรุงผิว จากสารสกัดแพร์และเรดเลิฟแอปเปิ้ล ให้ผลลัพธ์สุดพิเศษ เหมาะกับช่วงฤดูหนาว เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น กักเก็บน้ำในผิวให้ผิวฉ่ำต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง พร้อมรังสรรค์ 2 กลิ่นหอมหวาน Sugar Pear และ Honey Pie ที่ให้คุณสมบัติเพื่อผิวสวยที่ต่างกัน

         บีไนซ์ ครีมอาบน้ำ สูตรมอยส์เจอไรซิ่ง กลิ่น Sugar Pear สารสกัดจากอิงลิชแพร์ อุดมไปด้วยวิตามิน C และ สารต้านอนุมูลอิสระ ผิวชุ่มชื่นยาวนาน ลดริ้วรอย ลดการเกิดสิว รวมทั้งมีคอลลาเจน 9 ชนิด ล็อคความชุ่มชื้นของผิว เพิ่มความยืดหยุ่น และเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่มและอ่อนวัย

        บีไนซ์ ครีมอาบน้ำ สูตรมอยส์เจอไรซิ่ง กลิ่น Honey Pie สารสกัดจากแอปเปิ้ลแดงอุดมไปด้วยวิตามิน A และ C ช่วยให้ผิวกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ ป้องกันผิวต่อรังสีอัลตราไวโอเลต และมีส่วนผสมน้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยป้องกันแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว เติมความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่ให้ระคายเคือง

        บีไนซ์ โฟมทำความสะอาดมือ (ปริมาณ 250 มล.) กลิ่น Sugar Pear และกลิ่น Honey Pie ช่วยป้องกันแบคทีเรียและเชื้อโรค ช่วยบำรุงผิวมือที่แข็งกระด้าง ให้อ่อนนุ่ม และกระจ่างใสยิ่งขึ้น อุดมไปด้วยวิตามิน เพิ่มน้ำให้ผิว และช่วยบรรเทาการระคายเคืองจากผิวแห้ง


คลิปวิดีโอ