วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 12:24น.

“โออิชิ กรีนที” ชวนดูแลสุขภาพดีได้ง่าย ๆ ด้วยคุณประโยชน์จากชาเขียวที่มี “คาเทชิน”

28 พฤศจิกายน 2022

        การดูแลสุขภาพเริ่มทำได้ด้วยตนเอง “โออิชิ กรีนที” เปิดตัวแคมเปญ “OISHI GOODNESS OF TEA” ภายใต้แนวคิด “โออิชิ กรีนที สิ่งดีๆ ที่ไม่เคยเปลี่ยน” เพื่อเชิญชวนให้กลุ่มคนที่รักสุขภาพหันมาดูแลตัวเองได้ง่าย ๆ ด้วยการดื่มชาเขียวที่มีประวัติการดื่มอันยาวนานกว่า 800 ปีของชาวญี่ปุ่น พร้อมตอกย้ำและสื่อสารถึงคุณค่าชาเขียวโออิชิว่าดีต่อสุขภาพตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยได้ศิลปินไอดอลคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาเป็นพรีเซนเตอร์สื่อสารแคมเปญ ดังกล่าวในงานเปิดตัวแคมเปญที่สยามดินคัฟเวอรี่ พลาซ่า เอ้าท์ดอร์ เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 โดยมีคุณนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ และคุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มาเป็นประธานเปิดงาน

        คุณนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ผู้บริโภคเริ่มหันมาสนใจเรื่องสุขภาพ และ Health & Wellness กลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่มาแรงในปัจจุบันและมีแนวโน้มจะต่อเนื่องไปถึงอนาคต เห็นได้จากคนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพ ออกกำลังกาย และดูแลโภชนาการมากขึ้น โออิชิในฐานะผู้นำตลาดชาเขียวอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนาน (การันตีจากรางวัลล่าสุด Thailand’s Most Admired Brand ที่เราได้รับติดต่อกัน 11 ปีซ้อน) เราจึงสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่มใหม่ ๆ ที่ดีต่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งแคมเปญล่าสุดที่เราต้องการตอกย้ำและสร้างการรับรู้คุณประโยชน์ของคาเทชินที่มีในชาเขียวโออิชิทุกขวดให้ผู้บริโภคได้รับรู้ และเลือกดื่มเครื่องดื่มที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงที่เริ่มต้นทำได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง”

        คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวต่อ “เคล็ดลับการสร้างสุขภาพที่ดีง่าย ๆ เริ่มต้นจากการรับประทานอาหาร-เครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการ อย่างเช่นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์อย่าง ‘ชาเขียว’ เพราะมี ‘คาเทชิน’ ซึ่งเป็นสารจากธรรมชาติที่พบได้มากเป็นพิเศษใน ‘ใบชาเขียว’ โดยเฉพาะยอดอ่อนใบชา 3 ใบ มีประโยชน์ต่อสุขภาพสูง จากข้อมูลในหลาย ๆ งานวิจัยพบว่า คาเทชินเป็นอาวุธสำคัญของธรรมชาติที่เข้าไปทำหน้าที่ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งสารอนุมูลอิสระนี้เป็นสาเหตุของการเสื่อมเสียต่าง ๆ เป็นต้นเหตุของความเปลี่ยนแปลงของร่างกายตามอายุที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนช่วยให้หายเหนื่อย ลดเครียด เพิ่มความสดชื่น แต่แนะนำว่าควรเลือกดื่มชาเขียวที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะที่ผลิตจากยอดอ่อนใบชาอย่าง ชาเขียวโออิชิ ซึ่งจะสามารถคงปริมาณคาเทชินไว้ในขวดได้อย่างเต็มที่อีกด้วย”

        นอกจากนั้น โออิชิ กรีนที ยังจัดกิจกรรมต่อเนื่อง “OISHI EXCLUSIVE TRIP IN JAPAN” ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ประเทศญี่ปุ่น ให้แฟน ๆ ร่วมลุ้นรางวัลไปสัมผัสประสบการณ์สิ่งดี ๆ ที่ไม่เคยเปลี่ยน จากเกียวโตสู่โตเกียว เพียงดื่มโออิชิ กรีนที ทุกรสชาติ แล้วส่งรหัสใต้ฝาผ่านแอป “โออิชิ คลับ” ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2566


คลิปวิดีโอ