วันจันทร์ ที่ 30 กันยายน 2567 10:32น.

MDRT Thailand จัดใหญ่ ครบรอบ 30 ปี พร้อมตั้งเป้าปี 66 ภายใต้ “แคมเปญ #ChooseMDRT” 

10 พฤศจิกายน 2022

        MDRT Thailand จัด “งานแถลงข่าวการจัดกิจกรรม MDRT Thailand ครบรอบ 30 ปีและความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์” เพื่อนำเสนอข่าวกิจกรรมพิเศษใหม่ๆ มากมาย ที่จะเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในปี 2566 ที่ MDRT Thailand ครบรอบ 30 ปี ภายใต้ “แคมเปญ #ChooseMDRT” และร่วมรับประทานอาหารค่ำร่วมกัน กับท่านผู้บริหารบริษัทประกันชีวิตผู้สนับสนุน , ผู้บริหารโรงพยาบาลในเครือพันธมิตร และ ผู้สื่อข่าวจากทุกสำนัก ภายในงานกว่า 110 ท่าน เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆแรงสนับสนุนและร่วมแรงร่วมใจกัน ช่วยกันขับเคลื่อนให้เกิดกิจกรรมต่างๆมากมายอย่างต่อเนื่อง

        ทั้งนี้ในการทำงานวาระปี 2022-2023 นี้ เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพ นำโดย คุณกฤชณัท เดชะธนสิงห์ MDRT Country Chair 2021-2023 ,คุณพรประภา สุกรีภิรมย์ Global Council 2021 ,คุณนิธิโรจน์ ธนโอฬารสิน MDRT Past Country Chair ,คุณศรีจันทร์ พัฒนานิตย์สกุล MDRT Past Country Chair ,คุณวัชระ อินทรชาติ MDRT Past Country Chair

        โดยได้มีการจัดตั้งคณะการทำงาน 5 Committee Chairs

        1 คุณรัฐพร สังคนนท์ MDRT First Time :ดูแลด้านกิจกรรมสำหรับ ตัวแทนสมาชิก MDRT Thailand น้องใหม่ อย่าง “Celebrate MDRT First Time 2022” ซึ่งจัดเป็นครั้งแรก ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก และในปีหน้า 2566 เตรียมความสนุกสนานพร้อมสาระดีให้กับน้อง MDRT Thailand First Time กับงาน “Celebrate MDRT First Time 2023” วันที่ 17 พฤษภาคม 2566

        2 คุณจิรวดีหอมเพชร, CFP : MDRT Global Service & Special Events for Titanium Sponsor
– MDRT Global Service คือ แหล่งความรู้ใหม่ที่มุ่งเน้นวิชาการ เสริมสร้างทักษะการทำงาน และ Mind Set สำหรับผู้นำในอุตสาหกรรมของสมาชิก MDRT Thailand ทุกท่าน
– Special Events Events for Titanium Sponsor เป็นกิจกรรมใหม่ พิเศษ! เพื่อส่งเสริมความรู้ และประสบการณ์ให้แก่สมาชิก โดยถ่ายทอดตรงจากวิทยากรในประเทศ และ ต่างประเทศ โดยจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ และ เดือนกันยายน 2566 ในปีหน้า

        3 คุณเพราพรรณ วัชรกาฬ, CFP : Infographic นอกเหนือจากการรวบรวมองค์ความรู้ของวิทยากรทั้งในและต่างประเทศ นำเสนอมาในรูปแบบของ InfoGraphic แล้ว ในปีหน้า 2566 มีโครงการน้องใหม่ที่น่าสนใจคือ “MDRT The Next” เพื่อพัฒนาวิทยากรคนไทย มุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพในการเป็นวิทยากรที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราว จุดเด่น และประสบการณ์การทำงานของตนเองให้แก่สมาชิกท่านอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดแบบเข้าถึงนำไปใช้ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีการจัดขึ้น ใน เดือนมีนาคม 2566 ปีหน้า

        4 คุณปวีณนุช เชี่ยวธีรกุล : Member Benefit คงคอนเซปการสิทธิประโยชน์ต่างๆให้แก่สมาชิก MDRT Thailand ในแง่ต่างๆ ทั้งด้านวิชาการจาก website , Application และ นิตยสารประจำเดือน จาก MDRT และด้านประสิทธิภาพในการบริการจากการร่วมมือกันกับโรงพยาบาลในเครือพันธมิตรต่าง สิทธิประโยชน์และการบริการที่เหนือระดับสำหรับลูกค้าที่มีตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินตัวแทน MDRT

        5 คุณณัฏฐ์ ศุภณัฐกุลนันท์, FChFP : Corporate Communication ฝ่ายด้านการส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กรและการประชาสัมพันธ์ ปีนี้เราเล็งเห็นความสำคัญให้ลุกค้าได้รับการบริการที่มีประสิทธิภาพจากตัวแทนที่มีมาตรฐานการทำงานด้วยคุณวุฒิ MDRT ระดับโลกกับ แคมเปญ #ChooseMDRT เป็นการณรงค์ให้ลูกค้ารู้จักคุณวุฒิ และเป็นการกระตุ้นทางอ้อมให้ตัวแทนในอุตสาหกรรมพัฒนาตนเองให้เป็นสมาชิก MDRT คุณวุฒิระดับโลกให้ได้ พร้อมตอบโจทย์ คนเต็มคนกับ “MDRT Whole Person Concept” ได้รับต้องแบ่งปัน ในวาระครบรอบ 30ปี MDRT Thailand ทางMDRT Thailand Charity จัดตั้งปี 2565เป็นปีแรก ได้บริจาคให้แก่โรงเรียนห่างไกลใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ 10 โรงเรียน จำนวน 100,000 บาท และในปี 2566 จึงตั้งใจจัดทำบุญมหากุศลอย่างยิ่งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 30ปี ให้ทุกๆท่านได้มีส่วนร่วมทำบุญมหากุศล “30 ปี MDRT Thailand 30 มูลนิธิในประเทศไทย” ให้การช่วยเหลือกระจายสู่หลากหลายองค์กรอย่างทั่วถึง

        ปัจจุบันประเทศไทย มีสมาชิกตัวแทน MDRT ปี 2022 จำนวน 3,967 คน จากสมาชิกทั่วโลก 85,210 สมาคม MDRT Thailand ตั้งเป้าหมาย จำนวนสมาชิก MDRTของประเทศไทย 7,000ท่าน และติด 1ใน 5 ของโลก ภายใน 3ปี ขอเชิญชวนตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินมาร่วมทำพันธกิจนี้ไปพร้อมกัน เพื่อก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งยกระดับให้ทัดเทียมก้าวล้ำนานาประเทศ


คลิปวิดีโอ