วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 02:27น.

เอ็มเมด ฟาร์มา เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เอ็มเมด กระชายพลัส” คุณภาพมาตรฐานจากม.มหิดล

20 ตุลาคม 2022

        แบรนด์น้องใหม่อย่าง เอ็มเมด (M MED) เพิ่งเปิดตัวความร่วมมือกันไปหมาดๆ ระหว่างบริษัท บี-52 แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) กับ มหาวิทยาลัยมหิดล ภายใต้ บริษัท เอ็มเมด ฟาร์มา จำกัด วันนี้ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็มเมด กระชายพลัส ผสมเบต้ากลูแคน วิตามินซี และวิตามินบี 12 เรียกได้ว่าจัดเต็มเรื่องสารสกัดที่หลายตำราว่ามีส่วนช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันแบบ ‘พลัส’ สมชื่อ

        ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็มเมด กระชายพลัส ผสมเบต้ากลูแคนฯ ให้คุณมากกว่า ด้วยสมุนไพรกระชายขาวเป็นตัวชูโรง ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย มีส่วนช่วยส่งเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ตามปกติ มาพร้อมเบต้ากลูแคน ที่ว่ากันว่าออกฤทธิ์กระตุ้นและเสริมภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเสริมทัพด้วยวิตามินซี และวิตามินบี 12 นอกจากนี้ตัวแคปซูลทำมาจากพืชที่สายวีแกนต้องการ เรียกได้ว่าใน 1 เม็ด ‘พลัส (+)’ ทั้งสมุนไพรและคุณค่าที่ส่งเสริมประสิทธิภาพต่อระบบภูมิคุ้มกัน

        นายพิรุฬห์ เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มเมด ฟาร์มา จำกัด เผยว่า “จุดแข็งของแบรนด์ เอ็มเมด คือการนำเอาองค์ความรู้ นวัตกรรม งานวิจัย และบุคลากรที่เชี่ยวชาญจากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้ามาร่วมในการตรวจสอบมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ที่มาของแหล่งวัตถุดิบ โรงงานผู้ผลิตให้ได้มาตรฐาน จนเป็นผลิตภัณฑ์ รวมถึงการจัดเก็บ เพื่อผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็มเมด กระชายพลัส ผสมเบต้ากลูแคนฯ มีทั้งมาตรฐานและความปลอดภัย ภายใต้แนวคิด MST STANDARD”


คลิปวิดีโอ