วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567 22:25น.

‘โลตัส’ ปล่อยโปรดียืน 1 เอาใจคุณแม่ยุคใหม่ ด้วยส่วนลดสูงสุด 66%

25 พฤษภาคม 2022

        เพราะการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดและปลอดภัยให้กับลูกน้อย คือความต้องการอันดับแรกของคุณแม่ทุกคน ล่าสุด โลตัส (Lotus’s) ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้น จัดหนักจัดเต็มรับช่วงกลางปี ตอบรับพฤติกรรมช้อปฯ ออนไลน์ของคุณแม่ยุคใหม่ ส่งโปรดียืน 1 และยกขบวนผลิตภัณฑ์เครื่องใช้และของเล่นสำหรับเด็กกว่า 300 รายการ มาให้คุณแม่ได้เลือกสรรกันอย่างเพลิดเพลินและสะดวกสบายเต็มที่ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% และโค้ดลดเพิ่ม 1,666 บาท ในมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ตั้งแต่วันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2565

        จากการรายงานของ Uppercuz พบว่า 96% ของคุณแม่ Gen ใหม่นั้นใช้ Internet ในชีวิตประจำวัน โดยใช้เวลาเฉลี่ยประมาณ 3.5 ชั่วโมงต่อวัน และ ‘ช้อปปี้’ ยังเคยเปิดเผยอินไซต์พฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของ “คุณแม่ยุคใหม่” ที่สำรวจพบว่าหันมาจับจ่ายผ่านโลกออนไลน์มากขึ้น เพราะนอกจากจะความสะดวกสบาย และช่วยให้ประหยัดเวลาแล้ว ยังคุ้มค่าและช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้ด้วย

        ‘โลตัส’ จึงได้ร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ปล่อยโปรดียืน 1 พร้อมมอบความสะดวกให้สำหรับคุณแม่ได้สนุกกับการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ของใช้และของเล่นสำหรับลูกน้อย อาทิ ผ้าอ้อมเด็กจากแบรนด์ดังที่ลดสูงสุดถึง 30% พร้อมด้วยโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 10% และส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 1,200 บาท และนมผงสูตร 3, 4 ที่ลดสูงสุดถึง 30% แถมคุ้มอีกต่อด้วยโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 30% และส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 1,200 บาท และยังให้นักช้อปได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay นอกจากนี้ ยังเตรียมความคุ้มค่ามาให้ได้เลือกช้อปกันอีกเพียบ


คลิปวิดีโอ