วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567 14:49น.

Amado Colligi Collagen รับรางวัลยอดขายอันดับ 1 “EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2021”

25 เมษายน 2022

        บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (Amado) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ รับรางวัลยอดขายอันดับ 1 “EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2021” จากการจัดอันดับบิวตี้ไอเท็มสุดฮิต จากยอดขายจริงของ EVEANDBOY ทุกสาขาทั่วประเทศ จากสินค้า 40,000 รายการ กับแบรนด์ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา, ยุโรป, เกาหลี รวมถึงแบรนด์จากคนไทย และผลิตภัณฑ์ Amado Colligi Collagen ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ จากหมวด Best Selling SUPPLEMENT

        โดยเกณฑ์การคัดเลือกมาจากยอดขายสินค้าในร้าน EVEANDBOY รวมทั้งหมด 8 สาขา และ e-commerce ตลอดปี 2021 แบ่งเป็น 8 หมวด Best Selling

        คุณชวัลรัตน์ วิจิตรภคิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ นับว่าการรับรางวัลครั้งนี้ คือความภาคภูมิใจของคณะผู้บริหาร และพนักงานบริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ที่ผลิตภัณฑ์ Amado Colligi Collagen ได้รับรางวัลจากหลายเวทีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัลนี้เป็นการการันตียอดขาย Best Selling จาก EVEANDBOY ซึ่งเป็น Shop ที่มีสินค้าคุณภาพจากทั่วโลก ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในทุกผลิตภัณฑ์ของอมาโด้ และเราจะไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพโดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีและมีความมั่นใจ ตลอดจนมีความสุขในการใช้ชีวิต ตามคำมั่นสัญญาที่ว่า We Live for Your Health”


คลิปวิดีโอ