วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567 05:50น.

คอตโต้ ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องเซรามิค ภายใต้ฉลาก SCG GREEN CHOICE ตามมาตรฐาน ISO 14021

21 มีนาคม 2022

        คอดโต้ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น เพื่อยกระดับการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ขานรับแนวทางในการดำเนินธุรกิจด้วยหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืนไม่ว่าจะเป็นการดำเนินธุรกิจ มุ่งวิจัย พัฒนา และนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาผลิตนวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่น ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมลดปัญหาดังกล่าว และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่คำนึงถึง สิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น พร้อมนำสินค้าทั้งหมดภายใต้แบรนด์ COTTO ร่วมผนึกกำลังรับฉลากเอสซีจี กรีนชอยส์ (SCG Green Choice) ฉลากสิ่งแวดล้อมที่รับรองโดยเจ้าของผลิตภัณฑ์เอง (Self-Declared) ตามมาตรฐาน ISO 14021 เพื่อ “การันตี” กระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นจนถึงปลายน้ำ ด้วยนวัตกรรมเพื่อมุ่งสู่การพัฒนาเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับการพักอาศัย ทั้งการประหยัดพลังงาน ลดโลกร้อน การประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ และยืดอายุการใช้งาน รวมถึงด้านสุขภาพและส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี มั่นใจว่านอกจากจะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ COTTO ทุกชิ้นแล้ว ยังเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้ลูกค้าได้ร่วมแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ร่วมกันเมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ จากคอตโต้ เพราะเราลดการสร้างบ้านไม่ได้ แต่เราสร้างบ้านให้รบกวนโลกน้อยลงได้

        นายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ Chief Marketing Officer (ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด)บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา การพัฒนาผลิตภัณฑ์กระเบื้องเซรามิคภายใต้แบรนด์ คอตโต้ นอกจากจะให้ความสำคัญต่อการออกแบบที่ตอบสนองต่อเทรนด์ ความนิยม หรือไลฟ์สไตล์ของลูกค้าท่ามกลางมิติ หรือการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆทางสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ประเด็นสำคัญอีกประการหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นแกนหลักในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด ก็คือการ การดำเนินธุรกิจด้วยหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่มุ่งเน้นการวิจัย พัฒนา และนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในการพัฒนา ผลิตนวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่น ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมลดปัญหาดังกล่าว และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่คำนึงถึง สิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น

        และเพื่อสื่อสารให้ลูกค้าได้มั่นใจ ทุกครั้งที่เลือกใช้กระเบื้อง หรือวัสดุตกแต่งภายใต้แบรนด์ COTTO ที่ติดฉลาก SCG Green Choice ฉลากที่ให้การรับรองผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประเภทรับรองตนเอง (Self-Declared) โดยกำหนดกฎเกณฑ์การพิจารณาอ้างอิง ตามมาตรฐาน ISO14021: Environmental Labels and Declarations-Self-Declared Environmental Claims มาเป็นตัวช่วยผู้บริโภคในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกับมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้น ๆ ช่วยประหยัดพลังงาน ลดโลกร้อน ประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ และยึดอายุการใช้งาน คำนึงถึงสุขภาพและส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี นอกจากลูกค้าจะได้วัสดุตกแต่งที่สวยงาม และมีคุณภาพสอดรับกับไลฟ์สไตล์ที่ตัวเองนิยมแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก COTTO ที่มีฉลากดังกล่าว ย่อมทำให้ ” บ้าน “ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและ ช่วยโลกด้วยอย่างแน่นอน ” นายสิทธิชัย กล่าว


คลิปวิดีโอ