วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2567 12:37น.

ไฮเออร์ พร้อมหนุน “ดีลเลอร์” ทั่วไทยทำตลาด สานเป้าหมายยอดขายปี 65 ทะยานสู่ 10,564 ล้านบาท

14 มกราคม 2022

        พร้อมบุกอย่างเข้มข้น สำหรับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ของโลก “ไฮเออร์” ระเบิดกลยุทธ์การตลาดรับปีเสือ จัดกิจกรรม Dealer Conference ส่งท้ายปี 2564 ที่ผ่านมา หนุนดีลเลอร์ครบวงจร อัดงบการตลาดเพิ่มเป็น 850 ล้านบาท ตอกย้ำ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ ต่อเนื่องปีที่ 4 พร้อมเสริมทัพด้วยอินฟลูเอ็นเซอร์ สร้างการรับรู้แบรนด์ เดินหน้าจัดงานประชุมดีลเลอร์ 4 ภาค เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ผนึกภารกิจกระตุ้นยอดขายโต ตั้งเป้าผู้นำอันดับ 1 ในไทย

        แต่ละปีไฮเออร์ มีการจัดประชุมดีลเลอร์ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี รวมถึงกำหนดทิศทางในการทำตลาด ผลักดันยอดขายให้เติบโต ซึ่งที่ผ่านมา กิจกรรมส่งเสริมการขายที่เปรียบเสมือนการติดอาวุธให้ร้านค้ามีมากมาย และจัดมากกว่า 360 ครั้งทั่วประเทศ เรียกว่าเฉลี่ยทำกิจกรรมการตลาดเกือบทุกวันตลอดทั้งปี เพื่อกระตุ้นการขายให้กับลูกค้า และยังมีกิจกรรมใหญ่เป็น Seasonal Promotion 3 ครั้ง ในช่วงฤดูร้อน ฤดูฝน และฤดูหนาว ซึ่งแต่ละช่วงเวลา ผู้บริโภคจะต้องการสินค้าแตกต่างกันไป กลยุทธ์ดังกล่าวไม่เพียงสร้างความคึกคักให้ตลาด แต่ยังตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้โดนใจยิ่งขึ้น

        อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาไฮเออร์มีการจัดประชุมดีลเลอร์รูปแบบออนไลน์ และการไลฟ์ผ่านระบบเว็บไซต์ Thaiticket Major ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมาก มีจำนวนผู้เข้าฟังทั้งดีลเลอร์และพันธมิตรของไฮเออร์จากทุกจังหวัดทั่วประเทศมากกว่า 2,000 คน ขณะเดียวกัน ในงานมีการให้ซื้อสินค้า Flash Sale ที่ไฮเออร์ระดมทุกหมวดมาให้เลือกทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ ทีวี เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เครื่องทำน้ำอุ่น ซึ่งทำยอดขายได้อย่างดี เช่น เครื่องปรับอากาศทำยอดขายมากกว่า 770 ล้านบาท และปิดงานด้วยยอดสั่งซื้อกว่า 1,300 ล้านบาท นอกจากนี้ ในงานยังมีการมอบของรางวัลให้ดีลเลอร์มากมายทั้งทองคำ เงินสด รถยนต์ เพื่อตอบแทนพันธมิตรทางการค้าที่ดีของเราอีกด้วย”


คลิปวิดีโอ