วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2567 12:26น.

foodpanda จัดโปรโมชั่นดันแคมเปญ “ส่งฟรี” สำหรับของกินของใช้

13 มกราคม 2022

        foodpanda มุ่งสนับสนุนร้านค้ารายย่อยและผู้บริโภคทั่วประเทศไทย โดยการออกโปรโมชั่น “ส่งฟรี” เมื่อสั่งของกินของใช้ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายและแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2565 ดันโปรส่งฟรี ของกินของใช้จากร้านค้ารายย่อยกว่า 4,000 ราย ทั่วไทย ตั้งเป้าเพิ่มยอดออร์เดอร์ให้ร้านค้าภายในเดือนมกราคม เปิดโผ 10 ร้านรายย่อยและร้านท้องถิ่น ที่ขายดี และได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้า foodpanda

        แม้จะผ่านช่วงปีใหม่มาแล้ว หลาย ๆ คนตั้งใจอยากเห็นปีนี้เป็นปีที่ดี แต่สถานการณ์ในปัจจุบันทั้งโควิดและค่าครองชีพทำให้ทุกคนยังรู้สึกตึงเครียด foodpanda จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาสถานการณ์ ในส่วนที่เราสามารถทำได้ ด้วยการออกโปรโมชั่น “ส่งฟรี” สำหรับของกินของใช้ โดยเน้นช่วยเหลือค้ารายย่อยและร้านค้าท้องถิ่นทั่วไทยให้มีผลกระกอบการดีขึ้น และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า foodpanda และยังมีดีลส่วนลดอีกมากในแอพฯ โดยลูกค้าที่สั่งของกินของใช้จากแอพฯ foodpanda บน pandamart และ foodpanda shops จะได้รับสิทธิส่งฟรีจากร้านค้ารายย่อยที่ร่วมรายการกว่า 4,000 ร้านแบบไม่ต้องใช้โค้ด (ยอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ 50 บาท และไม่จำกัดจำนวนออร์เดอร์/ วัน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2565

        ทั้งนี้ โปรโมชั่น “ส่งฟรี” สำหรับของกินของใช้ มีทั้งร้านค้าขนาดเล็ก ขนาดกลาง และร้านค้าท้องถิ่นทั่วประเทศไทยเข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 4,000 ราย โดยจำแนกประเภทสินค้าของกินของใช้ออกเป็น 15 หมวดหมู่ เพื่อครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าชาวไทย ได้แก่ อาหารสด อาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน เครื่องปรุง เบเกอรี่ อาหารพร้อมปรุง เครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว ผลิตภัณฑ์นม ไอศกรีมและขนมหวาน ความงามและสุขภาพ สินค้าสำหรับแม่และเด็ก สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ของใช้ในบ้าน และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์


คลิปวิดีโอ