วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2567 09:48น.

ไฮเออร์ ส่งท้ายปีสุดปัง ปล่อย TVC พร้อมวิดีโอไวรัลตัวใหม่

29 ธันวาคม 2021

        ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลให้สะดวกสบายและสมาร์ทยิ่งขึ้น เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาและวิดีโอไวรัลชุดใหม่ ที่หยิบเอาอินไซต์ของผู้บริโภค มาถ่ายทอดภายใต้แนวคิด “Haier Inspired Living การใช้ชีวิตของคุณคือแรงบันดาลใจของเรา” ได้อย่างกลมกล่อมและตรงใจผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ไม่ได้มองหาเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าจากดีไซน์ที่พรีเมียมหรือฟังก์ชั่น แต่ต้องการไอเท็มที่ครบเครื่อง มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาอำนวยความสะดวก เปลี่ยนงานบ้านที่แสนจำเจให้เป็นเรื่องง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว

        มร.จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน เผยว่า “ในปี 2565 ไฮเออร์ได้วางกลยุทธ์เชิงรุกที่จะบุกตลาดพรีเมียมและลักชัวรีมากขึ้น เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจะมุ่งผลักดันสินค้ากลุ่ม Smart Home และสินค้ารุ่นไฮเอนด์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย ตอบโจทย์ Smart Life และ Self-Care ทำให้ผู้บริโภคสะดวกสบายมากขึ้น รวมไปถึงบริการที่เชื่อมอีโคซิสเทมของไฮเออร์ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงสินค้าที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (IoT) ได้โดยง่าย เช่น อีโคซิสเทมของ Smart Home รองรับฟังก์ชั่นการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Google Assistant

        จากกลยุทธ์ดังกล่าว จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ พร้อมด้วยวิดีโอไวรัลที่ไฮเออร์ ไม่เพียงเน้นย้ำถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ไม่หยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครบทั้งฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างแท้จริง แต่ยังใช้กลยุทธ์ Consumer Centric หรือ ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกมิติ ตั้งแต่การพัฒนานวัตกรรมไปจนถึงการนำอินไซต์ของผู้บริโภคที่ทางไฮเออร์ได้ทำกิจกรรมสอบถามความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าบน Facebook : Haier Thailand มาถ่ายทอดได้อย่างตรงใจผู้ชม จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ไปติดตามกัน”

        สำหรับวิดีโอไวรัลตัวแรก “ลุ้นระทึก!! เมื่อทุกความลับกำลังจะถูกเปิดโปง : Haier Spy” ปูเรื่องให้น่าติดตามผ่านสามหนุ่มที่สวมบทสายลับพยายามเข้าไปสืบหาเบาะแสว่า ทำไมสามครอบครัวที่เป็นผู้ต้องสงสัยถึงมีเหตุการณ์แปลก ๆ ในบ้าน เช่น มีควันโขมงออกมาจากห้องครัว ไปจนถึงบ้านที่มีแรงสั่นสะเทือนราวกับแผ่นดินไหวเวลาเปิดเครื่องซักผ้า จนตอนหลังถึงมาเฉลยว่า เหตุการณ์แปลก ๆ ที่ว่า เกิดจากเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่ไม่เป็นใจ ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าไม่ใช่ปัญหา แต่ไฮเออร์คิดต่างและรู้ดีว่าปัญหาเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ จึงไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อทุกคน และด้วยเนื้อหาที่กระชับแถมยังโดนใจ ทำให้หลังจากวิดีโอไวรัลตัวนี้ปล่อยออกมาได้ไม่ถึงเดือน (ออนแอร์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2564) ก็มียอดผู้ชมมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง

        ตามติดมาด้วยภาพยนตร์โฆษณา “Level up” ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2564 สะท้อนให้เห็นภาพว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าจากไฮเออร์จะเข้ามายกระดับชีวิตของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเจนฯ ไหนให้สะดวกสบาย และสมาร์ทกว่าที่เคยได้อย่างไร

        ปิดท้ายด้วยวิดีโอไวรัลที่มาในคอนเซ็ปต์ “Better than” ที่ยังคงตอกย้ำความตั้งใจของไฮเออร์ที่ต้องการยกระดับชีวิตของทุกครอบครัววันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน ด้วยการเปรียบเทียบให้เห็นชัด ๆ เลยว่า ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ ช่วยสร้างรอยยิ้มและช่วงเวลาแห่งความสุขในครอบครัวได้อย่างไร โดยวิดีโอไวรัลตัวนี้จะเปิดตัวในวันที่ 10 มกราคม 2565 ที่จะถึงนี้


คลิปวิดีโอ