วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 13:30น.

พาณิชย์จังหวัดตากจัดงาน“มหกรรมการค้าชายแดน ไทย – เมียนมา”

15 ธันวาคม 2021

        จังหวัดตาก โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดตาก กำหนดจัดงาน “มหกรรมการค้าชายแดน ไทย – เมียนมา สานสัมพันธ์การค้าสองประเทศ ปี 2564 Thailand – Myanmar Border Trade Fair 2021” ระหว่างวันที่ 22 -26 สิงหาคม 2564 ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อ.เมือง จ.ตาก ภายใต้วิสัยทัศน์ในการนำประเทศไปสู่ความมั่นคง ยั่งยืน ด้วยการพัฒนาประเทศไทยตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มุ่งเน้นการยกระดับผลิตภาพและใช้นวัตกรรมในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและพัฒนาอย่างยั่งยืน

        ภายในงานพบกับการออกบูธจำหน่ายสินค้าจังหวัดตาก และกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 ที่มีศักยภาพสูงและเหมาะสำหรับการเพิ่มศักยภาพการค้าชายแดนให้กับจังหวัดตาก รวมทั้งนักธุรกิจที่สนใจส่งออกสินค้าสู่ต่างประเทศหรือกำลังมองหาสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมเพื่อจัดจำหน่าย โดยจะได้พบกับผู้ประกอบการ  โดยตรงที่เลือกสรรสินค้ามาจัดให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาถูก ทั้งนี้ ยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ นักธุรกิจไทย เมียนมา จับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เพื่อสนับสนุนมูลค่าในการจัดจำหน่ายสินค้าในอนาคต นอกจากนี้ ทางจังหวัดตาก ได้เพิ่มศักยภาพของผู้ปะกอบการ โดยการจัดอบรมเชิงปฏิบัติ ถ่ายทอดความรู้ถึงโอกาสทางการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศ ให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดตาก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2564 ณ ห้องจันผา โรงแรมตากอันดามันรีสอร์ท อ.เมือง จ.ตาก

        และในวันที่ 22-26 ธันวาคม 2564 จังหวัดตากโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดตาก ได้จัดมหกรรมการค้าชายแดนไทย – เมียนมา สานสัมพันธ์การค้าสองประเทศ ปี 2564 Thailand – Myanmar Border Trade Fair 2021 ภายในงานพบกับการแสดงสินค้ากว่า 100 คูหา และยังพบกับกิจกรรมหลากหลายตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจากเก่ง ธชย, แอ๊ค โชคชัย, หญิงธิติกานต์, เลดี้สีดา และเจเน็ต เขียว การแสดงศิลปวัฒนธรรมประจำวัน พร้อมกิจกรรมสินค้านาทีทอง ช็อปลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย พิเศษสุดกับการลุ้นรับทองคำ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ทุกวันสำหรับผู้เข้างานที่มียอดซื้อสินค้าทุก 200 บาท

        ขอเชิญประชาชนทั่วไป นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจที่สนใจมาร่วมงาน มหกรรมการค้าชายแดน ไทย – เมียนมา สานสัมพันธ์การค้าสองประเทศ ปี 2564 Thailand – Myanmar Border Trade Fair 2021 ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อ.เมือง จ.ตาก (โดมแอร์) ตั้งแต่วันที่ 22-26 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00-20.30 น.


คลิปวิดีโอ