วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 03:24น.

“AWC” อวดโฉมใหม่ “โรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์” ต้อนรับเปิดประเทศ

10 พฤศจิกายน 2021

        ACW พร้อมเผยโฉมโรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ อีกหนึ่งโรงแรมคุณภาพจากเครือ AWC ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต “ไข่มุกเม็ดงามแห่งอันดามัน” ที่ได้ฤกษ์เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป  

        นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า AWCยังเดินหน้าเสริมพอร์ทโฟลิโอ ธุรกิจโรงแรมอย่างต่อเนื่อง โดยได้ฤกษ์เปิดให้บริการโรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ โรงแรมขนาด 248 ห้องพักที่บริหารโดยแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เครือโรงแรมระดับโลกที่มีแบรนด์อันโดดเด่นภายใต้การบริหารกว่า 30 แบรนด์ชั้นนำ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญ

        นอกจากนี้ ยังเป็นโรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์ “คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท” บนเกาะภูเก็ต สอดคล้องกับกลยุทธ์พัฒนาธุรกิจของ AWC ที่มุ่งสร้างเสริมศักยภาพอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้ภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางของโลกและพัฒนาภาพรวมของธุรกิจการบริการและการท่องเที่ยวในอนาคต รวมถึงส่งเสริมความเติบโตทางด้านเศรษฐกิจของประเทศไทยต่อไปในภาพรวม

        AWC มุ่งมั่นที่จะช่วยขับเคลื่อนประเทศและกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย โดยประกาศความพร้อมต้อนรับนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสู่กลุ่มโรงแรมในเครือทั้ง 18 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ใน 6 เมืองท่องเที่ยวสำคัญอย่าง กรุงเทพฯ กระบี่ หัวหิน ภูเก็ต เชียงใหม่ และเกาะสมุย โดยมีจำนวนห้องพักรวมกันกว่า 4,941 ห้อง ซึ่งผ่านการรับรองและให้บริการตามมาตรฐานของ Amazing Thailand Safety & Health Administration หรือ SHA+ รวมถึงมาตรฐานของเชนบริหารโรงแรมระดับโลก ที่ให้ความสำคัญและเข้มงวดในเรื่องความสะอาด สุขอนามัย และความปลอดภัยของแขกผู้มาใช้บริการ ทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องอาหาร รวมถึงสระว่ายน้ำ และบริการสปาภายในโรงแรม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคใหม่อย่างครบวงจร

        โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ เป็นการปรับปรุงโรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ใจกลางเมืองที่ชาวภูเก็ตภาคภูมิใจและใช้ต้อนรับบุคคลสำคัญรวมถึงจัดพิธีมงคลภายในห้องบอลรูมขนาดใหญ่กลางเมืองภูเก็ต บริษัทฯมีความภาคภูมิใจที่ได้สานต่อตำนานของชาวภูเก็ตและพัฒนาโรงแรมด้วยการเสริมทัพแบรนด์ระดับโลกพร้อมมาตรการรองรับระดับมาตรฐานและการให้บริการในระดับสากล นอกจากนี้บริษัทฯให้ความสำคัญกับการบูรณาการแนวคิดในการออกแบบภายในที่ผสมผสานศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่น พร้อมนำเสนออาหารและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากชุมชนที่แสดงถึงเอกลักษณ์และคุณค่าของจังหวัดภูเก็ตให้ผู้มาเยือนได้ร่วมภาคภูมิใจ โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ตั้งอยู่บนถนนถลางใจกลางพื้นที่ประวัติศาสตร์ของเมืองเก่าภูเก็ต

        โรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ สะท้อนให้เห็นถึงมรดกทางวัฒนธรรมของเกาะแห่งนี้ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถออกไปสัมผัสกับตลาดท้องถิ่น พิพิธภัณฑ์ วัดวาอาราม รวมถึงร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงชั้นนำ ภายในโรงแรมประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 248 ห้องพักและห้องสวีทที่สามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และห้องสำหรับครอบครัว รวมถึงห้องฟิตเนส คลับสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และล็อบบี้เลาจน์ นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังสามารถรองรับการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ด้วยห้องประชุมขนาดใหญ่ รวมถึงห้องประชุมเอนกประสงค์อีกจำนวน 5 ห้อง


ข่าวล่าสุด อสังหาริมทรัพย์ more
คลิปวิดีโอ