วันอังคาร ที่ 22 ตุลาคม 2567 22:02น.

ทรูมันนี่ ส่ง “Money Plus” บัญชีที่ช่วยให้เงินของคุณพลัสขึ้นกว่าที่เคย

22 ตุลาคม 2024

        ‘ทรูมันนี่’ ร่วมกับ ‘รเกียรตินาคินภัทร’ เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การใช้จ่ายด้วยการเปิดตัว “Money Plus” บัญชีที่ช่วยให้การใช้จ่ายและการทำธุรกรรมทางการเงินกลายเป็นเรื่องง่ายและได้เพิ่มมากกว่าที่เคย ทั้งได้รับเงินคืน 1% ทุกการใช้จ่าย และเก็บเงินไว้ได้ดอกเบี้ยเพิ่มสูงสุดถึง 4% ต่อปี แถมช่วยให้สามารถจ่าย เติม โอน เก็บ ได้สะดวกและคล่องตัว ครบ จบมากขึ้น บนแอปทรูมันนี่ เพียงสมัครหรือกดอัปเกรดในแอปทรูมันนี่วันนี้

        นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน ลูกค้าทรูมันนี่ สามารถใช้จ่ายและบริหารการเงินแบบไร้เงินสดได้สะดวกมากยิ่งขึ้น แถมปลอดภัย มั่นใจทุกการใช้จ่าย อย่างไรก็ตาม ยังมีลูกค้าส่วนหนึ่งมองว่าการเติมเงินทิ้งไว้ในบัญชีจำนวนมากอาจทำให้เสียสิทธิประโยชน์ ทรูมันนี่ จึงส่ง Money Plus ซึ่งเป็นเสมือนบัญชีทรูมันนี่อัปเกรด เพราะผสานความยืดหยุ่นและคล่องตัวของการใช้ฟีเจอร์การเงินต่าง ๆ ทั้ง จ่าย เติม โอน และเก็บเงิน พร้อมมอบผลตอบแทนที่คุ้มค่า คือจะใช้จ่ายก็ได้เงินคืน หรือจะเก็บเงินไว้ เงินก็งอกเงย ตอบโจทย์และรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานให้พลัสเงินในบัญชีได้ไม่มีสะดุด

         นายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร กล่าวว่า “ในยุคดิจิทัลที่พฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ผู้คนต้องการบริการทางการเงินที่เข้าถึงง่าย สะดวก และให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ธนาคารเกียรตินาคินภัทรจึงได้ร่วมมือกับ ทรูมันนี่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้ด้วย Money Plus บัญชีที่จะช่วยให้ลูกค้าบริหารเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งด้านการใช้จ่ายและการออม ด้วยดอกเบี้ยสูงสุดถึง 4% ต่อปี จากบริการฝากเงินอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับเงินออมโดยไม่เสียความคล่องตัวในการใช้จ่าย เป็นอีกหนึ่งก้าวในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางการเงินที่ดียิ่งขึ้นให้กับทุกคน”

Money Plus มี 4 จุดเด่น ช่วยพลัสเงินในบัญชี ดังนี้

        พลัสที่ 1 ยิ่งจ่ายยิ่งพลัส–ทุกการใช้จ่ายจะได้รับเงินคืน 1% เมื่อเลือกเป็นช่องทางการชำระเงินบนทรูมันนี่ หรือ 7App

       พลัสที่ 2 เงินงอกจัดเต็ม–เก็บไว้ได้ดอกเบี้ยสูงถึง 2% ต่อปี ตั้งแต่บาทแรก สูงสุดถึง 4% ต่อปี

       พลัสที่ 3 เติมเงินได้ตลอด ไม่มีขั้นต่ำ–เติมเงินเข้าทรูมันนี่ได้ทันทีที่ต้องการ สะดวก ไว ทำได้เลยในแอป ทรูมันนี่ ไม่ต้องกังวลยอดเติมเงินขั้นต่ำ

       พลัสที่ 4 สะดวกคล่องทุกธุรกรรม–เชื่อมต่อการจ่าย เก็บ ถอน โอนได้สะดวก คล่องตัวทุกการทำธุรกรรม

 


คลิปวิดีโอ