วันอังคาร ที่ 22 ตุลาคม 2567 22:13น.

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ คว้ารางวัล Best Leadership Agent

22 ตุลาคม 2024

        นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ขึ้นรับรางวัล Best Leadership Agent จาก Living Insider Award 2024 เวทีมอบรางวัลเกียรติยศหนึ่งเดียวแห่งวงการอสังหาฯ ตัดสินโดยคณะกรรมการ ผู้เชี่ยวชาญในแวดวง เพื่อเป็นการเชิดชูผลงานนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งยกระดับศักยภาพวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

        นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ในการคว้ารางวัลจากเวที Living Insider Awards เป็นปีที่สอง โดยในปีนี้ สามารถคว้ารางวัล Best Leadership Agent ซึ่งมอบให้แก่ผู้ประกอบการที่บริหารจัดการทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจ มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนทีมและองค์กรให้ประสบความสำเร็จผ่านกลยุทธ์การบริหารงานที่มีศักยภาพ ตลอดจนเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนและยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

         จากประสบการณ์กว่า 28 ปี ที่พลัสฯ บริหารงานขาย การตลาดและให้คำปรึกษาในการโครงการมากกว่า 140 โครงการ มูลค่ากว่า 80,000 ล้านบาททั้งกรุงเทพฯและหัวเมืองต่างจังหวัด รวมถึงให้คำปรึกษาการซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์แก่นักลงทุนและผู้อยู่อาศัย เราให้ความใส่ใจความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 28 ปี การได้รับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนถึงจุดยืนที่แข็งแกร่งของพลัสฯ ที่เป็นเบอร์หนึ่งในด้านการให้บริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ในประเทศไทย โดยพลัสฯ มุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาบริการ และส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมทั้งมีส่วนร่วมในการผลักดันและยกระดับบริการในวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย


คลิปวิดีโอ