วันอังคาร ที่ 22 ตุลาคม 2567 21:52น.

“เป๋าตังเปย์ จัดหนัก จัดเต็ม กับแคมเปญ “เปย์มันส์ทุกวัน ให้ฟันทุกเวย์”

22 ตุลาคม 2024

        เป๋าตังเปย์ วอลเล็ตบนแอปฯ เป๋าตัง วอลเล็ตสำหรับคนยุคดิจิทัลที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันสะดวกมากขึ้น จะโอน เติมเงิน หรือ จ่ายบิล ก็ครบจบในที่เดียว​ นอกจากความสะดวก ครบครันแล้ว เป๋าตังเปย์ ยังสร้างปรากฎการณ์ความคุ้มและความสนุกให้ทุกการจ่ายด้วยส่วนลดที่หลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำ และมิชชั่นเก็บคูปองส่วนลด

        ครั้งนี้ “เป๋าตังเปย์” กลับมาสร้างประสบการณ์อีกครั้ง กับแคมเปญ “เปย์มันส์ทุกวัน ให้ฟันทุกเวย์” คว้าคู่จิ้นสุดฮอต มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้ผู้ใช้เป๋าตังเปย์ ร่วมสนุกกับ ชาเลนจ์สุดว้าว ชวนเพื่อนมาสมัครเป๋าตังเปย์ ใครชวนเพื่อนมาสมัครได้มากที่สุด 5 อันดับแรก รับเลย Samsung Galaxy Z Flip 6 พร้อมรูปสุดเอ๊กซ์คูลซีฟจากมีน-ปิง พิเศษ สำหรับอันดับที่ 6, 68 และ 86 จะได้รับรูปพร้อมลายเซ็นจากมีน-ปิง ร่วมเปย์มันส์ทุกวัน ให้ฟันทุกเวย์ ได้ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2567–31 ตุลาคม 2567 เท่านั้น

         นอกจากแคมเปญดีๆ ที่เป๋าตังเปย์ จัดหนัก จัดเต็มให้ผู้ใช้แล้ว “เป๋าตังเปย์” ยังมี ฟีเจอร์ที่โดดเด่นอีกมากมาย ชำระเงินได้รวดเร็ว ปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีการสแกน QR Code ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง ให้ผู้ใช้มั่นใจได้ทุกการชำระ รับส่วนลดในการสแกนจ่ายที่ร้านค้าถุงเงินและร้านค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ ทั้งร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์ อีกทั้งยังมีบริการจ่ายบิลและเติมเงินโทรศัพท์มือถือ รวมถึงการเติมเงินเข้าวอลเล็ตและโอนเงินก็สามารถทำได้อย่างสะดวกที่ “เป๋าตังเปย์” ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเติมเงินเข้าไปยังบัญชีของตนเองหรือโอนเงินให้ผู้อื่นได้อย่างรวดเร็ว 


คลิปวิดีโอ