วันอังคาร ที่ 22 ตุลาคม 2567 22:08น.

“โรจูคิส” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใหม่ล่าสุด”ROJUKISS PHYTO-RETINOL FIRM & SMOOTH CREAM”

22 ตุลาคม 2024

        บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใหม่ล่าสุด “ROJUKISS PHYTO-RETINOL FIRM & SMOOTH CREAM” หรือ ครีมไฟโต-เรตินอล นำโดย คุณวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณณัฐฐินี เจนวัฒนาเวช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยมี session การพูดคุยให้ความรู้เกี่ยวกับเรตินอล และไฟโต-เรตินอล มาพร้อมกับ คุณหมอรัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ อาจารย์นายแพทย์เฉพาะทางผิวหนังผู้มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการเสริมความงามชะลอวัย, คุณหม่อง ภญ.เยาวธิดา เทพศิริ ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอางค์และสารสกัดจากเพจ Guru Check, คุณพรูลิสต์ เจ้าของแอคเคาท์ X : PRURIS บิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีความหลงใหลในด้านสกินแคร์ และคุณพลอย จาก Tiktok Ployhungry ที่รีวิวและแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวสวยมีออร่า

         โรจูคิส ไฟโต-เรตินอล เฟิร์ม & สมูท ครีม มีไฟโต-เรตินอล เป็นเรตินอลทางเลือก หรือที่บางคนเรียกว่า Bakuchiol (บาคุชิล) เป็นสารสกัดจากพืชของเมล็ดต้น Babchi จากธรรมชาติ ให้คุณสมบัติเหมือนเรตินอล แต่อ่อนโยนกว่า ช่วยลดริ้วรอย พร้อมยังเป็นสาร anti-oxidant ในการดูแลผิว แล้วยังมีส่วนช่วยในการลดสาเหตุของการเกิดสิว และมีคุณสมบัติที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ ส่งผลให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจึงมีโอกาสเกิดการระคายเคืองต่อผิวต่ำ

        อีกทั้งยังมีสารสกัด จัดการริ้วรอย อย่าง PROCOLLAGEN และ 5X PLANT EXTRACTS แอนติออกซิแดนท์ธรรมชาติช่วยให้ผิวยืดหยุ่นอิ่มฟู อ่อนเยาว์ ผสานสารเพิ่มความชุ่มชื้นลดการระคายเคือง อย่าง HYALURON, PANTHENOL, และ SQUALANE

 


คลิปวิดีโอ