วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 18:18น.

ซีเอ็ด ฉลองครบรอบ 25 ปี “พ่อรวยสอนลูก”

24 กันยายน 2024

         ซีเอ็ดฉลองครบรอบ 25 ปีของหนังสือ “พ่อรวยสอนลูก” RICH DAD POOR DAD ฉบับพิเศษ อัดแน่นด้วยเนื้อหาใหม่ 9 บทเรียนร่วมสมัย อัปเดตเทรนด์การเงินปัจจุบัน เพื่อให้คุณรู้ทันโลกที่เปลี่ยนแปลง เตรียมพร้อมรับมือโลกยุคใหม่ในการสร้างความมั่งคั่ง และก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน

        ภายในงาน “โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์ เมษพันธุ์” โค้ชสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง เพื่อนำคนไทยไปสู่สุขภาพการเงินที่ดี และชีวิตที่มีความสุข ร่วมด้วย คุณพีช–ณัฐวัฌต์ วิโรจน์วรานนท์ ผู้ก่อตั้ง Cashflow Club Thailand ศูนย์อบรมด้านการเงินตามต้นฉบับของ “โรเบิร์ต ที. คิโยซากิ” ดำเนินรายการโดย คุณน้ำ–ธนธร กาญจนนิศากร เจ้าของเพจ NamFinance ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นเจ้าของเพจการเงิน มาร่วมพูดคุยถึงการเดินทางของหนังสือ “พ่อรวยสอนลูก” กว่า 25 ปีที่ได้สร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายความรู้ด้านการเงิน โดยได้รับเกียรติจาก คุณดวงใจ จีนานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานขายและจัดจำหน่าย บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมฉลองความสำเร็จของหนังสือครั้งนี้

         ตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษที่หนังสือ “พ่อรวยสอนลูก” RICH DAD POOR DAD ครองใจนักอ่านมาอย่างยาวนาน ผลงานโดย “โรเบิร์ต ที. คิโยซากิ” จุดเริ่มต้นของการเงินส่วนบุคคลสำหรับคนทั่วโลก ด้วยหลักการร่วมสมัย ช่วยพลิกมุมคิดด้านการเงิน ไขข้อสงสัยว่าทำไมคนรวย ยิ่งรวย ท้าทายความเชื่อผิดๆ ที่ว่า “บ้าน” คือทรัพย์สิน เผยกลยุทธ์ด้วยการสร้างธุรกิจด้วยตนเอง แนะนำวิธีสำหรับพ่อแม่ในการส่งต่อความรู้ด้านการเงินให้ลูกหลาน ในฉบับพ่อรวยที่พ่อจนไม่เคยสอน

        “ความมั่งคั่งเริ่มต้นด้วยการเงินที่ถูกต้อง” พบกับหนังสือ “พ่อรวยสอนลูก” RICH DAD POOR DAD ฉลองครบรอบ 25 ปี  ได้ที่ร้านหนังสือซีเอ็ด และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ


คลิปวิดีโอ