วันจันทร์ ที่ 23 กันยายน 2567 22:31น.

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ฉลองครบรอบ 8 ปี จัดงานสุดยิ่งใหญ่ ‘Vietjet Travel Fair’

23 กันยายน 2024

         เวียตเจ็ทไทยแลนด์เฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งการให้บริการ จัดงาน ‘Vietjet Travel Fair’ อย่างยิ่งใหญ่ ณ Sphere Gallery 1 ห้างสรรพสินค้า Emsphere ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2567 โดยภายในงานมีการนำเสนอข้อมูลการท่องเที่ยวอย่างครบถ้วน พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับการสำรองตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจโรงแรม และบัตรกิจกรรมต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากตลอด 3 วัน

         งาน ‘Vietjet Travel Fair’ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งการให้บริการเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ในประเทศไทยของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ นับตั้งแต่ปี 2559 โดยงานจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน เพื่อนำเสนอบริการและตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย ผู้เข้าร่วมงานได้เพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ การพูดคุยกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงการแสดงจากศิลปินที่มีชื่อเสียง พร้อมด้วยกิจกรรมจับฉลากเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายจากสายการบินฯ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกชมสินค้าการท่องเที่ยวพร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับเที่ยวบิน แพ็กเกจโรงแรม และบัตรกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงบริการวางแผนการเดินทางและการจองแบบส่วนตัว ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ทั้งจากการแสดงที่สนุกสนาน และเซสชันพูดคุยกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และผู้บริหารของสายการบินฯ งานดังกล่าวตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ในการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดและการมีส่วนร่วมระหว่างลูกค้ากับสายการบินฯ อย่างใกล้ชิด

          งาน ‘Vietjet Travel Fair’ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งการให้บริการเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ในประเทศไทย นับตั้งแต่ปี 2559 งานดังกล่าวจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน โดยมีเป้าหมายเพื่อนำเสนอความหลากหลายของบริการและตัวเลือกการเดินทางที่น่าสนใจ ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ การพูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และการแสดงจากศิลปินที่มีชื่อเสียง พร้อมกิจกรรมจับฉลากเพื่อลุ้นรับรางวัลมากมายจากสายการบินฯ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้เลือกชมสินค้าการท่องเที่ยว พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจโรงแรม และบัตรกิจกรรมต่างๆ รวมถึงบริการวางแผนการเดินทางและการจองแบบส่วนตัว ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง รวมถึงการแสดงที่สนุกสนานและเซสชันพูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์และผู้บริหารของสายการบินฯ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ในการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดและสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับลูกค้า

          เวียตเจ็ทไทยแลนด์เริ่มให้บริการเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 เป็นต้นมา โดยในช่วงเริ่มต้นมีอากาศยานในฝูงบินเพียง 3 ลำ ปัจจุบัน ฝูงบินของเวียตเจ็ทไทยแลนด์เติบโตขึ้นอย่างมาก พร้อมการขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศรวม 36 เส้นทาง และมีผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติใช้บริการกว่า 28 ล้านคน บนเที่ยวบินกว่า 200,000 เที่ยวบิน ในปีนี้ เวียตเจ็ทไทยแลนด์เดินทางเข้าสู่ปีที่ 8 แห่งการให้บริการอย่างมั่นคง และยังคงมุ่งมั่นให้บริการที่ยอดเยี่ยม เน้นย้ำค่านิยมหลักในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่ไปกับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้

         นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ เวียตเจ็ทไทยแลนด์ กล่าวว่า “นับตั้งแต่เวียตเจ็ทไทยแลนด์เริ่มให้บริการเที่ยวบินพาณิชย์ในเดือนกันยายน 2559 ด้วยเครื่องบินเพียง 3 ลำ เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนในการให้บริการการเดินทางทางอากาศที่เข้าถึงได้ ราคาไม่แพง และมีคุณภาพสำหรับทุกคน วันนี้ ความพยายามของเราประสบความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม เนื่องจากเราได้ขยายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศเป็น 36 เส้นทาง และได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 28 ล้านคนที่เลือกเดินทางกับเราในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา เรารู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งต่อการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของทุกท่าน และเราจะเดินหน้ายกระดับคุณภาพบริการต่อไปเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสาร”

         นายสุทธิพงษ์ คงพูล ผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (CAAT)กล่าวเสริมว่า “ขอแสดงความยินดีกับเวียตเจ็ทไทยแลนด์ในปีที่ 8 แห่งการให้บริการอย่างมั่นคง นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เวียตเจ็ทไทยแลนด์เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับอุตสาหกรรมการบินของไทย ทำให้การเดินทางทางอากาศเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและประหยัดยิ่งขึ้น ความสำเร็จครั้งนี้ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการบินพาณิชย์ในประเทศไทย เราหวังว่าเวียตเจ็ทไทยแลนด์จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง”

        ในอนาคต เวียตเจ็ทไทยแลนด์จะเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินสู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการด้วยการผสานนวัตกรรมขั้นสูงเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสาร พร้อมทั้งเสริมทัพฝูงบินด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัยเพื่อให้ผู้โดยสารสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด พร้อมทั้งยึดมั่นในค่านิยมหลักและมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในทุกด้าน

 


คลิปวิดีโอ