วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 06:58น.

อนันดาฯ ส่งโปรโมชั่น ANANDA PAY DAY #แจกโค้ดรับโปรเพิ่ม VISA GIFT CARD สูงสุดมูลค่า 50,000 บ.

19 กันยายน 2024

        อนันดาฯ เดินหน้าปลุกตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงสุดท้ายของไตรมาส 3 ส่งโปรโมชั่น ANANDA PAY DAY #แจกโค้ดรับโปรเพิ่ม พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ รับเพิ่ม VISA GIFT CARD สูงสุดมูลค่า 50,000 บาท กับโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน โคโค่ พาร์ค ไอดีโอ คิว ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ อาร์เทล แอริ อันดา เอโทล ยูนิโอทาวน์ และเออร์บานิโอ ในราคาที่ดีที่สุด ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 67 นี้

        คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านและคอนโดมิเนียมในไตรมาส 3 ยังมีความต้องการจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมใจกลางกรุงเทพฯ ที่เป็นเซกเมนต์ที่ลูกค้าให้ความสนใจมาก เห็นได้จากความสำเร็จของแคมเปญที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ซึ่งสะท้อนว่าดีมานด์ที่อยู่อาศัยยังคงมีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ อนันดาฯ ในฐานะแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าคนเมืองทั้งตลาดคอนโดมิเนียมและแนวราบในเมืองได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับการพัฒนามาตรฐานของสินค้าและการบริการหลังการขายเพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนเมืองให้มากที่สุด และเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันที่อยากมีบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่เป็นของตนเอง อนันดาฯ จึงส่งโปรโมชั่น ANANDA PAY DAY #แจกโค้ดรับโปรเพิ่ม กับ โครงการบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาดีที่สุด ซึ่งถือเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อให้มากขึ้น สำหรับเดือนสุดท้ายในไตรมาส 3 นี้

        คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า โปรโมชั่น ANANDA PAY DAY #แจกโค้ดรับโปรเพิ่ม ในไตรมาส 3 นับเป็นการสานต่อกลยุทธ์ความแข็งแกร่งของอนันดาฯ หลังจากประสบความสำเร็จจากแคมเปญที่ผ่านมา รวมถึงช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงโค้งสุดท้ายของไตรมาส 3 ด้วยโครงการที่อยู่อาศัยที่เข้าร่วมรายการทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ครอบคลุมทุกระดับราคา บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่แบรนด์ แอชตัน โคโค่ พาร์ค ไอดีโอ คิว ไอดีโอ โมบิ  ไอดีโอ อาร์เทล แอริ อันดา เอโทล ยูนิโอทาวน์ และเออร์บานิโอ โดยการ #แจกโค้ดรับโปรเพิ่ม VISA GIFT CARD มูลค่า 25,000-50,000 บาท กดรับโค้ดก่อน-รีบใช้ก่อน–ได้สิทธิ์ก่อน สิทธิ์มีจำนวนจำกัด เริ่มมอบความพิเศษให้ลูกค้าแล้ว ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2567 นี้ โดยคาดหวังว่า จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเคย และสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน เพราะการมีโครงการที่ตรงกับความต้องการลูกค้า บวกกับมีโปรโมชั่นและราคาที่ดีที่สุด เป็นตัวช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้น

        สำหรับโปรโมชั่นรับเพิ่ม VISA GIFT CARD 25,000–50,000 บาท มีจำนวน 30 สิทธิ์แรกเท่านั้น เฉพาะสำหรับลูกค้าที่ทำการลงทะเบียนผ่าน website https://www.ananda.co.th/ แสดงคูปอง ณ วันจองซื้อผ่านทุกช่องทางการขาย และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 วัน นับจากวันทำสัญญา และจะได้รับ VISA GIFT CARD ภายใน 60 วันนับจากวันโอนฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้

        1.โปรโมชั่นลงทะเบียนรับเพิ่ม VISA GIFT CARD 50,000 บาท จำนวน 10 สิทธิ์ สำหรับโครงการ แอชตัน สีลม โครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 โครงการแอชตัน สุขุมวิท 41 โครงการโคโค่ พาร์ค โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 โครงการแอริ พระราม 2 โครงการแอริ แจ้งวัฒนะ โครงการแอริ–บางนา กม.5 โครงการอาร์เทล อโศก พระราม 9

        2.โปรโมชั่นลงทะเบียนรับเพิ่ม VISA GIFT CARD 25,000 บาท จำนวน 20 สิทธิ์ สำหรับโครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 โครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ โครงการไอดีโอ พระราม 9–อโศก โครงการไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 โครงการเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ โครงการยูนิโอทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 โครงการยูนิโอทาวน์ ศรีนครินทร์–บางนา โครงการยูนิโอทาวน์ สวนหลวง–พัฒนาการ โครงการยูนิโอทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการยูนิโอทาวน์ ประชาอุทิศ 76 โครงการเออร์บานิโอ วิภาวดี–แจ้งวัฒนะ โครงการอันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โครงการเอโทล บาหลีบีช มอเตอร์เวย์–ลาดกระบัง โครงการเอโทล วงแหวน–ลำลูกกา

         สำหรับโปรโมชั่น ANANDA PAY DAY #แจกโค้ดรับโปรเพิ่ม สิทธิ์มีจำนวนจำกัด จองก่อน ใช้ก่อน ได้ก่อน หมดแล้วหมดเลย ตั้งแต่วันนี้–30 กันยายน 2567


คลิปวิดีโอ