วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 05:16น.

ทีทีบี ชวนลูกค้ารีไฟแนนซ์บ้าน จัดโปรแรงส่งท้ายปี ดอกเบี้ยคงที่ปีแรกเพียง 1.90%

19 กันยายน 2024

          ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ชวนลูกค้ารีไฟแนนซ์บ้าน มาอยู่กับทีทีบี พร้อมจัดโปรแรงส่งท้ายปี ดอกเบี้ยคงที่ปีแรกเพียง 1.90% ต่อปี หวังช่วยคนมีบ้านลดภาระรายจ่าย มีเงินเหลือ เพิ่มสภาพคล่อง ดอกเบี้ยเบาลง ช่วยให้เป็นเจ้าของบ้านได้เร็วขึ้น ทีทีบีพร้อมเคียงข้างและเดินหน้าสร้างคุณภาพชีวิตการเงินที่ดีขึ้น

        นายอธิศ วงศ์ศศิธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อมีหลักประกัน ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า ในช่วงที่อัตราดอกเบี้ยปรับตัวสูงขึ้นมาต่อเนื่อง ได้ส่งผลกระทบต่อคนมีบ้านที่กำลังผ่อนชำระสินเชื่ออยู่ค่อนข้างมาก ทีทีบีในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านสินเชื่อบ้านที่มีโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์ตรงใจกลุ่มคนมีบ้าน มีผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อแบบครบวงจรให้คำปรึกษาและบริการ พร้อมมีโปรโมชันพิเศษที่ทยอยออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี เดินหน้ามอบประสบการณ์และความสุขต่อเนื่องให้กลุ่มคนมีบ้านในช่วงก่อนสิ้นปีนี้ เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น มอบโปรโมชันสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่สมัคร สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ ทีทีบี ดอกเบี้ยพิเศษคงที่ปีแรก เพียง 1.90%ต่อปี (จากปกติ 2.25% ต่อปี) หรือ เลือกแบบดอกเบี้ยคงที่ 3 ปีแรก เพียง 3.29% ต่อปี (จากปกติ 3.49% ต่อปี) พร้อมตัวช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นด้วย ฟรี! ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย และทางเลือกดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีค่าจดทะเบียนจำนอง ทั้งยังผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ หรือ 50 ล้านบาท

          ขณะเดียวกัน หากลูกค้าต้องการวงเงินสินเชื่อเพิ่มเติม เพื่อเสริมสภาพคล่อง หรือจะใช้รวบหนี้เป็นก้อนเดียว (debt consolidation) เพื่อเปลี่ยนดอกเบี้ยสูงให้ต่ำลง และเหลือผ่อนที่เดียวกับทีทีบี ก็สามารถเลือกรีไฟแนนซ์บ้านและขอวงเงินกู้เพิ่มเติม ด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงิน ท็อปอัพ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 ปีแรก เพียง 5.45% ต่อปี

           “ทีทีบี มุ่งหวังให้คนมีบ้านได้มีทางเลือกลดภาระการผ่อนชำระค่าบ้าน มีเงินเหลือไว้เพิ่มสภาพคล่องในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น และด้วยข้อเสนออัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลง จึงช่วยให้ลูกค้าสามารถปิดหนี้บ้านได้เร็วขึ้น โดยมีโปรแกรมดอกเบี้ยหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าเลือกวางแผนทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ จ่ายดอกเบี้ยอย่างสมเหตุผล นำไปสู่การเป็นเจ้าของบ้านในฝันได้เร็วขึ้น สร้างชีวิตความเป็นอยู่และชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น โดยอัตราดอกเบี้ยพิเศษดังกล่าวจะเปิดให้ลูกค้าสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 เท่านั้น”นายอธิศกล่าว

          สำหรับผู้สนใจ สามารถปรึกษาเรื่องสินเชื่อบ้านด้วยตนเองได้ที่สาขาทีทีบีใกล้บ้าน หรือลงทะเบียนออนไลน์ ผ่านแอปทีทีบี ทัช และเว็บไซต์ทีทีบี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ พร้อมดูแลให้คำปรึกษาและบริการถึงบ้าน


คลิปวิดีโอ