วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 05:33น.

เคทีซีชี้หมวดเฟอร์นิเจอร์โตสวนกระแส ผนึกดูโฮมตอบโจทย์เทรนด์สร้าง-ซ่อมบ้าน

19 กันยายน 2024

           เคทีซีเล็งเห็นแนวโน้มธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเติบโต ตามสภาพเศรษฐกิจและกำลังซื้อของคนไทยที่ฟื้นตัวดีขึ้น ร่วมมือดูโฮมต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญการตลาดเมื่อต้นปี มุ่งสร้างประสบการณ์การใช้จ่ายที่คุ้มค่า ตอบโจทย์การปรับปรุงบ้าน การสร้างบ้านใหม่ และการตกแต่งบ้านแบบครบวงจร ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี

              นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู  ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยผลตอบรับที่ดีจากความร่วมมือกับดูโฮมในการจัดแคมเปญการตลาดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้สร้างการเติบโตจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซีเพิ่มขึ้นกว่า15% โดยมีสมาชิกเคทีซีใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลดทันที 20%ในการรับสิทธิพิเศษสูงถึง 10 ล้านคะแนน ในครั้งนี้ เราจึงได้ร่วมกับดูโฮมต่อยอดแคมเปญเพื่อสร้างความคุ้มค่าให้แก่สมาชิกบัตรเคทีซีที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ดูโฮมทุกสาขาทั่วประเทศ จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท เมื่อชำระเต็มจำนวน แลกคะแนนรับส่วนลดทันที 20% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER ในการแลกรับตามที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีบริการผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือนและรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 37,000 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567–31 ธันวาคม 2567 ทั้งนี้สมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” สามารถทำรายการรูดจ่ายได้เต็มจำนวน และผ่อนชำระ ตามเงื่อนไขที่กำหนด”

              ด้าน นางสาวอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME เผยว่า “ดูโฮมยึดมั่นในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ครบวงจรทั้งวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน การร่วมมือกับบัตรเครดิตเคทีซีในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์กระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนผ่านแคมเปญ ที่มีความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ทั้งในด้านการนำเสนอความหลากหลายของทางเลือกในการชำระเงิน และการจัดโปรโมชันที่ตอบโจทย์ความจำเป็นเรื่องที่อยู่อาศัยให้ตัดสินใจง่ายและคุ้มค่ายิ่งขึ้น โดยความพิเศษของการร่วมโปรโมชันในครั้งนี้ดูโฮมพร้อมตอบโจทย์ด้วยสินค้ากว่า 10,000 รายการ อาทิ กระเบื้องและสุขภัณฑ์, เครื่องครัว-โคมไฟ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องมือช่าง, สีเคมีภัณฑ์ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงาน สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเบ็ดเตล็ดของใช้ในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการเรื่องบ้าน และครบครันทุกฟังก์ชันเรื่องงานช่างอย่างแท้จริง ที่ดูโฮม”


คลิปวิดีโอ