วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 04:31น.

โมเดอร์นฟอร์มตอบโจทย์ความต้องการชุมชนจัดทำโครงการ “บ้านสุขใจ ชุมชนยิ้มได้”

18 กันยายน 2024

        บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MODERN จัดทำโครงการ “บ้านสุขใจ ชุมชนยิ้มได้” ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลบางโฉลง ปรับปรุงที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาสในชุมชนบางโฉลง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนในชุมชนมีที่อยู่อาศัยที่แข็งแรง ปลอดภัยและเหมาะสมต่อการอยู่อาศัย โดยนายชิตพล ชูชัยชาตรี และนางวรุณี ทองลงยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายสุพจน์ เนตรวิเชียร รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางโฉลง ทำการส่งมอบที่อยู่อาศัยหลังปรับปรุงให้กับ นางทองมี สีมั่น ณ ชุมชนบางโฉลง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเร็ว ๆ นี้

        นางวรุณี ทองลงยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การสร้างชุมชนที่แข็งแรงและยั่งยืนเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของโมเดอร์นฟอร์ม เราเชื่อว่าการพัฒนาชุมชนต้องเริ่มต้นจากความเข้าใจในความต้องการที่แท้จริง และเรามุ่งเน้นการแก้ไขปัญหาจากรากฐาน เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ยั่งยืนและส่งเสริมคุณภาพชีวิตในระยะยาว นอกจากนี้ โครงการ “บ้านสุขใจ ชุมชนยิ้มได้” ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโมเดอร์นฟอร์มในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมไปพร้อมกัน โดยร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

        ด้วยการมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสร้างความเข้มแข็งในชุมชน โมเดอร์นฟอร์มยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โครงการดีๆ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับชุมชนอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกในระยะยาว และสร้างความสุขให้กับสังคมในทุกมิติ”


คลิปวิดีโอ