วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 00:44น.

“ไทยวา” คว้า 2 รางวัลจากเวที HR Excellence Awards 2024

17 กันยายน 2024

บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) คว้าสองรางวัลจากงาน HR Excellence Awards 2024 ได้แก่ ความเป็นเลิศด้านสุขภาวะในองค์กร (Excellence in Corporate Wellness) และ CEO ที่ให้ความสำคัญต่อพนักงานสูงสุด (Most People-Focused CEO) โดยเป็นรางวัลระดับภูมิภาคซึ่งจัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ สะท้อนการยอมรับระดับนานาชาติในฐานะองค์กรชั้นนำของประเทศไทยที่เป็นเลิศด้านการสร้างสุขภาวะที่ดีและใส่ใจพนักงาน

นายโฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC กล่าวว่า “เพราะพนักงานเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จขององค์กร ไทยวาจึงพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับงานด้านทรัพยากรบุคคลอย่างเป็นรูปธรรม การได้รับสองรางวัลจาก HR Excellence Awards 2024 ถือเป็นความภาคภูมิใจ และเป็นพลังให้เราพัฒนาการดูแลพนักงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความสุขในการทำงาน และเปิดโอกาสให้เติบโตในสายอาชีพ รวมทั้งสามารถพัฒนาศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่”

ที่ผ่านมา ไทยวาได้ริเริ่มโครงการต่างๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาวะในที่ทำงาน เช่น การทำงานได้แบบไฮบริดจากที่ทุก การให้ความรู้ด้านสุขภาพ และการส่งเสริมความหลากหลาย เป็นต้น ทั้งสองรางวัลจากเวที HR Excellence Awards 2024 เป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงแนวทางที่เน้นการพัฒนาคน สร้างแรงจูงใจ และสนับสนุนการเติบโตของพนักงานควบคู่ไปกับองค์กร


คลิปวิดีโอ