วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 13:35น.

รมย์รวินท์คลินิก ฉลองความสำเร็จ 10,000 เคส กับโปรแกรม Thermage FLX เทคนิค Lifting Select

1 สิงหาคม 2024

       รมย์รวินท์คลินิก ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าและความงามชั้นนำของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และการบริการที่เป็นเลิศ ฉลองความสำเร็จในการให้บริการโปรแกรม Thermage FLX ด้วยเทคนิค Lifting Select มากกว่า 10,000 เคส และมากกว่า 9,000,000 ช็อต

         เทคนิค Lifting Select เป็นเทคนิคเฉพาะของรมย์รวินท์คลินิก ที่มุ่งเน้นศาสตร์การวิเคราะห์ใบหน้า เพื่อค้นพบจุดงดงามผ่าน 3 เฟรมเวิร์ค โดยผสมผสานเทคนิคเฉพาะที่รมย์รวินท์คลินิกเท่านั้น

        3 เฟรมเวิร์ค ของเทคนิค Lifting Select :

        1.Frame Selection : ยกโครงหน้า ย้อนเวลาให้ผิวหน้า โดยการวิเคราะห์และ Customized เฉพาะบุคคลตามปัญหาของลูกค้าแต่ละท่าน

        2.Light & Shadow :สร้างมิติให้ใบหน้าโดยเน้นแสงและเงา ในการสร้างมิติให้กับใบหน้าด้วยโปรแกรม Thermage FLX โดยหัว TIPS ที่มีขนาดความลึกที่สามารถทำงานถึงชั้นไขมันใต้ชั้นผิว ในการยกกระชับผิวชั้นนอกอีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว

        3.Conceal Selection : เก็บรายละเอียดงานผิวโดยใช้โปรแกรม Thermage FLX ใน Frame ที่ 3 หรือ Conceal Selection ในการเก็บรายละเอียดของผิวให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้โปรแกรม Thermage FLX ในการแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง (Pore Tightening) พร้อมกระชับผิวชั้นบน

        หมอฐา – ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการรมย์รวินท์ คลินิก กล่าวว่า “การตอบรับจากลูกค้า และความไว้วางใจ เป็นสิ่งที่เราภูมิใจมากที่สุด เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเราสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ ทีมแพทย์และพนักงานของเราทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ”

        มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการรมย์รวินท์คลินิก กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกภูมิใจและดีใจที่ลูกค้าไว้วางใจให้เราเป็นผู้ดูแลความงามของพวกเขา ความสำเร็จของรมย์รวินท์คลินิกมาจากการตอบรับและความไว้วางใจของลูกค้า เราจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราต่อไป”

        หมอผล-นพ.อธิวัชร อัศวภิวัฒน์ แพทย์ประจำรมย์รวินท์คลินิก กล่าวว่า “รมย์รวินท์คลินิกเป็นคลินิกความงามที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และมีประสบการณ์ในการให้บริการ Thermage FLX มากกว่า 10,000 เคส อีกทั้งทีมแพทย์ของรมย์รวินท์คลินิกยังเป็นผู้มีประสบการณ์และผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี รมย์รวินท์คลินิกใช้ Concept “Less is more for the better you” เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หมอผลให้ความมั่นใจได้ว่าการทำ Thermage FLX ที่รมย์รวินท์คลินิกปลอดภัยและเห็นผลจริง ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ”

 


คลิปวิดีโอ