วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 15:23น.

BPS จับมือพันธมิตรจีน ลุยตลาดบ้านแคปซูล

16 กรกฎาคม 2024

          นายสุรพงษ์ สาเรชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีพีเอส เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ BPS เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามบันทึกความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท Jiangsu Wonderful Intelligent Equipment Co., Ltd เพื่อส่งเสริมตลาดบ้านแคปซูลในประเทศ เจาะกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว ที่เริ่มกลับมามีแนวโน้มขยายตัวสูง พร้อมกับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เริ่มกลับเข้ามาในประเทศมากยิ่งขึ้น

         บริษัท Jiangsu Wonderful Intelligent Equipment Co., Ltd มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงด้านบ้านเคลื่อนที่ และบ้านสำเร็จรูป ส่วน BPS เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการนำศักยภาพและจุดแข็งของทั้งสองบริษัท มาสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจที่มีแนวโน้มขยายตัว พร้อมทั้งผลักดันโอกาสและการขยายตัวทางธุรกิจต่อไปในอนาคต ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม SMART Home 

        “ความร่วมมือในครั้งนี้ จะถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ BPS ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่างๆที่มีศักยภาพ ซึ่งจะส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจ อีกทั้งแสดงให้เห็นว่าพันธมิตรจากต่างประเทศมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของ BPS และพร้อมจะขยายตลาดในประเทศไทยไปด้วยกัน” นายสุรพงษ์ กล่าว

        BPS ยังคงเดินหน้าหาพันธมิตรที่มีแนวทางและนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกัน เพื่อส่งเสริมและร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมทั้งสร้างโอกาสและต่อยอดในการดำเนินธุรกิจให้บริษัทมีการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะพันธมิตรที่ให้ความสำคัญด้าน Green Home Solutions เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า BPS ให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม สังคม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจด้วย


คลิปวิดีโอ