วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 20:26น.

“สงขลา Good Herbs ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค ครั้งที่ 1”

25 มิถุนายน 2024

        ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ชวนช้อป ของดี ของอร่อย ในงาน “สงขลา Good Herbs ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค ครั้งที่ 1” รวบรวมผลิตภัณฑ์พื้นบ้านและภูมิปัญญาท้องถิ่นจากจังหวัดสงขลา มาให้เลือกช้อปกันถึงฟิวเจอร์พาร์ค ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นจี (โซนร้านทอง)

        “สงขลา Good Herbs ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค ครั้งที่ 1” จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมสินค้าท้องถิ่น  สร้างโอกาสทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการสินค้าและบริการสมุนไพร เพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการสินค้าและบริการสมุนไพรของจังหวัดสงขลากับผู้ประกอบการในภูมิภาคอื่น และเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ยกระดับสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการสินค้าและบริการสมุนไพรในจังหวัดสงขลา ภายในงานมีผู้ผลิต ผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้ามากถึง 32 บูธ เช่น อาหารและเครื่องดื่มจากสมุนไพร เครื่องสำอาง ยาสีฟัน สบู่ ผลิตภัณฑ์เครื่องแกง เป็นต้น

        พบกับกิจกรรมมากมายภายในงาน

        -กิจกรรมการแสดงดนตรีสดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เวลา 18.00 น.

        วันที่ 29 มิถุนายน พบกับ ParkMalody

        วันที่ 30 มิถุนายน พบกับ เตวิชญ์ ชัยธัช

        -กิจกรรมเจรจาธุรกิจเพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่าย

        -กิจกรรมส่งเสริมการขาย กิจกรรมเล่นเกมส์ นาทีทองของถูก แจกรับคูปองเงินสด สำหรับซื้อสินค้าภายในงาน

        ชม… ช้อป..ชิม ของดี ของอร่อย ส่งตรงจากแหล่งผลิต ในงาน “สงขลา Good Herbs ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค ครั้งที่ 1” ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นจี (โซนร้านทอง) ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค


คลิปวิดีโอ