วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 21:56น.

จิบสาเกพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นในงาน Sake Week Thailand 2024

11 มิถุนายน 2024

         ครั้งแรกในประเทศไทย งานแรก และงานเดียวที่คุณจะได้พบกับสาเกพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 40 ชนิด พร้อมยกทัพร้านอาหารแถวหน้าในเมืองไทยที่คิวยาวมาก การันตีด้วยรางวัล 2 ดาวมิชลิน. 1 ดาวมิชลินประจำประเทศไทย และ Asia‘s 50 Best Restaurants อาทิ นุสรา, Potong, Cross, GAA, Cote, และอื่นๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินและอร่อยตลอด 2 วัน

         ภายในงานมีบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิค และวิธีการทำสาเก รวมถึงการลิ้มรสสาเกสดจากประเทศญี่ปุ่นที่ต้องเสิร์ฟแบบเย็นเท่านั้น ตลอดไปจนถึงการนำสาเกมาจับคู่กับอาหารต่างๆ จากสาเกซามูไร Marie Chiba Owner of EUREKA! Tokyo ที่บินลัดฟ้ามาจากประเทศญี่ปุ่นและ Natsuki Kikuya Founder Museum of Sake London จากประเทศอังกฤษ

        พร้อมชมการแข่งขันสาโทไทย โดยเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตสุราชุมชนที่มีใบอนุญาตได้พบกับคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านสาเก และเหล่านักดื่มที่ได้รับเชิญจากทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น

        Sake Week Thailand 2024 เป็นงานไม่แสวงหาผลกำไร และได้รับการสนับสนุนจากสถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และ JETRO เพื่อโปรโมทวัฒนธรรมกรรมวิธีการทำสาเก และเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมสาเกของญี่ปุ่นและสาโทของไทย


คลิปวิดีโอ