วันพฤหัสบดี ที่ 19 กันยายน 2567 23:03น.

พีดีพีซี ปล่อยหมัดเด็ด “PDPC Eagle Eye” ติดตามการเฝ้าระวังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว

31 พฤษภาคม 2024

        สำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ( สคส .) หรือ PDPC ขานรับนโนบายกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DE) สายการบินที่เก็บข้อมูลเชิงเชิงรุกปล่อยจุดเด็ดศูนย์เฝ้าระวังการแจ้งเตือน “ PDPC Eagle Eye ” ติดตามการควบคุมการเตือนของกระทรวงการสอบสวน การควบคุมประสิทธิภาพการควบคุมบนเครือข่าย Search engine หน้าหลักและการตรวจสอบเว็บไซต์ตรวจสอบสถิติติดตามการติดตามการแจ้งเตือนในปี 2566-เมษายน 2567 25,063 หน่วยงาน ช่วยเหลือแก้ไขแล้ว 5,953 เคสพร้อมประสานงานทุกส่วน ส่วนช่วยเหลือ ปกป้องพื้นที่ภายใต้กฎหมาย PDPA

        ศูนย์เฝ้าระวังตลอดเวลา “ PDPC Eagle Eye ” เป็นประจำ ปัจจุบันปัญหาการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคคล ประกาศรั่วไหลของหน่วยงานในระบบควบคุม และรายงานที่เป็นจุดศูนย์กลางของประชาชนและการควบคุมต่างๆ การทำงานของระบบ ตามที่เราเห็นจากข่าวตามสื่อต่างๆ เกือบทั้งหมดทุก… วันที่สิ่งที่เห็นชัดเจนที่สุดก็คือ แฮกเกอร์ สแกมเมอร์พยายามพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ มาคร่อหลวง ผู้ชายองค์กรรับผิดชอบต่อการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ( สคส. ) หรือ PDPC พยายามค้นหาปัญหาดังกล่าว เชิงรุก เปิดศูนย์เฝ้าระวังบ่อยครั้ง “ PDPC Eagle Eye” หน่วยงานภายใต้การตรวจสอบและคณะ กรรมการ ติดตามการปฏิบัติตามกฎหมาย ( สคส .) หรือ PDPC เพื่อติดตามการเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่องโดย “ PDPC Eagle Eye ” มีหน้าที่ติดตามดังนี้

        1.ความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อมูลบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตว่าการเผยแพร่เผยแพร่อาจเป็นสาเหตุให้เกิดผลกระทบต่อสิทธิและเสรีภาพของบุคคล

        2.บันทึกได้และติดตามสถานการณ์บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบนเครื่องมือศูนย์ฯ และการรับแจ้งเหตุเพื่อทราบสถิติในการสำรวจสถานการณ์ต่อไป

        3.วิเคราะห์ข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่นำเสนอให้กับผู้บริหารทราบ และรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้

        4.การสแกนและการพิสูจน์หลักฐานด้วยมาตรฐานสากลเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงให้กับพี่น้องประชาชน

        “ PDPC Eagle Eye ” ได้ พัฒนาโปรแกรมขึ้นมา ฐานฐานกฎหมาย PDPA ถูกต้องตามนั้น ติดตามการสังเกตของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบน Search engine เช่น Google และเว็บใต้ดิน ต่างๆ ตามข่าวสารออนไลน์ ซึ่ง อาจมีทาง PDPC Eagle Eye จะทำการ ตรวจสอบขยายไป ยังคง เครื่องมือค้นหา อื่น ๆ อีก มากมาย ผสมผสา ความรู้เบื้องหลังไม่จำเป็นต้องเข้าใจกฎหมาย PDPA และ เทคโนโลยี เขียนโปรแกรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของข้อมูลในเล็กน้อยงานตรวจติดตามตามที่ มีมาตรฐานต่อไป ซึ่งในขณะที่ PDPC ทำการตรวจสอบ 100 เว็บไซต์ในแต่ละวัน และหากตรวจพบเพื่อตรวจสอบ สาเหตุหรือสาเหตุของข้อมูล จ ะทำการ ประสานทางหน่วย ที่ ทำข้อมูลรั่วไหลให้นำสิ่งที่ทาง PDPC Eagle Eye ตรวจพบ โดยหนังสือทางเจ้าหน้าที่ประสานงานทางโทรศัพท์ผ่านระบบรับแจ้งเหตุ เรา จะตรวจสอบหน่วยรายงานมาตรการต่าง ๆ ตามพ . . ร . บ. การคุ้มครองสิ่งแวดล้อมต่อไป

         เพื่อยกระดับการเฝ้าระวังและดูแลอย่างสม่ำเสมอให้มั่นคงขึ้น PDPC Eagle Eye ได้ รับการสนับสนุนจากการประสานงาน กับองค์กรต่างๆ เช่น สำนักงานเฝ้าระวังรักษาความปลอดภัยของสนามกีฬาและกองบัญชาการตำรวจอัยการสืบสวนสอบสวนทางเทคโนโลยีในรายงานข้อมูลและขยาย ผลการสอบสวน ฎ หมายรวมถึงข้อมูลในส่วนต่างๆ นักเรียนที่ประชาชนได้รับความ เพลิดเพลิน

        เป็นเวลานานๆ “ PDPC Eagle Eye ” โดยมีการปิดท้ายว่า ระบบควบคุมทางโภชนาการ แพร่ขยายไปในวงกว้างมีประชาชนถูกดึงดูดให้ได้รับศูนย์ควบคุมทุกๆวันจากสถิติของ PDPC Eagle Eye ในปี 2566 ในภายหลังทำการตรวจสอบติดตามการแจ้งเตือนของข้อมูลส่วนตัวและอ้างถึงข้อมูลตามมติครม . จำนวน 25,063 หน่วยพบว่ามีความจำเป็นของข้อมูลบางอย่าง 5,963 เคสและทำการช่วยเหลือสำเร็จแล้วนึกถึง 5,953 เคสหรือกว่า 99.83 % ซึ่งเร็วนี้เราจะทำการเปิดเครื่องพิสูจน์หลักฐานขึ้นไปจนถึงย่นระยะเวลาการทำงานให้ดำเนินการ ตรวจสอบพบความผิดหรือรั่วไหลของข้อมูลข่าวสารนำหลักฐานต่างๆมาตรวจสอบ และโพสต์ให้กับหน่วยงานกำกับดูแลการดำเนินการช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วนต่อไป


คลิปวิดีโอ