วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2567 16:51น.

 ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ เปิดให้บริการ 30 มี.ค.นี้

19 มีนาคม 2024

        บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทย เตรียมเปิดศูนย์การค้าลำดับที่ 42 “เซ็นทรัล นครปฐม” โครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางนครปฐม ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ยกระดับและเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง ภายใต้แนวคิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ พื้นที่อาคารรวม (GBA)133,000 ตารางเมตร ครบครันด้วย ศูนย์การค้า, โรงแรม, คอนโดมิเนียม Escent, บ้านเดี่ยว, Urban Park 4 ไร่ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ชูนครปฐม “ประตูสู่ภาคตะวันตก” เมืองศักยภาพด้านเศรษฐกิจและท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง รับการขยายตัวของเมือง บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองติดถนนเพชรเกษม พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มเซ็นทรัลเสริมทัพด้วย 500 แบรนด์ลิสต์ที่ครบครันมากที่สุด สร้างปฐมบทของความสร้างสรรค์ จับมือศิลปินแนวคอลลาจ “นักรบ มูลมานัส” ร่วม Co-Creation ศิลปะตัดแปะแบบร่วมสมัย ร้อยเรียงให้เซ็นทรัล นครปฐม เป็นแลนด์มาร์กใหม่ของการใช้ชีวิต ให้ผลงานออกแบบเป็นส่วนหนึ่งของศิลปะตกแต่งเมือง เตรียมจัดเต็มอีเวนต์เฉลิมฉลองความศิวิไลซ์ต่อเนื่อง 90 วัน เปิดให้บริการ 30 มีนาคม 2567

        ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นครปฐม” เป็นจังหวัดที่พร้อมด้วยศักยภาพด้านเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง เป็นเมืองเศรษฐกิจ ที่ GPP เติบโตขึ้นทุกปี และเป็นอันดับ 3 ของภาคกลาง เป็นจังหวัดที่รองรับการขยายตัวของประชากรจากกรุงเทพฯ รวมถึงมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง เมกะโปรเจกต์ภาครัฐหลายโครงการ อย่างรถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดงอ่อน (จากนครปฐมสู่ใจกลางกรุงเทพฯ) มอเตอร์เวย์ 2 สาย ได้แก่ สายบางใหญ่-กาญจนบุรี และ ชลบุรี-สระบุรี-นครปฐม พร้อมด้วย ระเบียงเศรษฐกิจภาคกลาง-ตะวันตก ด้านการท่องเที่ยว และอุตสาหกรรม ซึ่งนครปฐม เป็น “ประตูเศรษฐกิจสู่ภาคตะวันตก” ที่รองรับกำลังซื้อจากคนนครปฐม และขยาย New Catchment ไปยัง ราชบุรี และ กาญจนบุรี นอกจากนี้ นครปฐม ยังเป็นเมืองแห่งศิลปะ และวัฒนธรรม ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของไทย เป็นศูนย์กลางความเจริญตั้งแต่สมัยทวาราวดี มีมรดกทางวัฒนธรรม เสน่ห์ของเมืองเก่า และ “อู่อารยธรรม” ที่รุ่งเรือง ด้วยแลนด์มาร์กสำคัญอย่าง พระปฐมเจดีย์ เป็น เมืองมหาวิทยาลัย เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง จึงเป็นแหล่งศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่ เมืองแห่งการท่องเที่ยว ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงในช่วงสุดสัปดาห์ มีสถานที่ท่องเที่ยวครบทุกสไตล์ ทั้งไหว้พระทำบุญ ชื่นชมธรรมชาติหรือสถานที่ประวัติศาสตร์

         เซ็นทรัล นครปฐม อยู่ในทำเลศักยภาพติดถนนเพชรเกษม ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่าง พระปฐมเจดีย์ พระราชวังสนามจันทร์ และสถาบันการศึกษาชั้นนำ อย่าง มหาวิทยาลัยศิลปากร อีกทั้งมีการขยายตัวของโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายโครงการ จึงทำให้เซ็นทรัล นครปฐม ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของเมือง ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้โดยไม่ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ”


คลิปวิดีโอ