วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567 21:33น.

“MOSHI” พาแบรนด์ ‘Garlic’ บุกตลาดต่างจังหวัด เตรียมเปิดสาขาเสริฟสไตล์มินิมอล

7 ธันวาคม 2023

        MOSHI พาร้านสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ ‘Garlic’ บุกตลาดต่างจังหวัด เตรียมเปิดสาขา Side by Side ติดร้าน Moshi Moshi เดินหน้าเปิดเพิ่ม 2 สาขาใหม่ในปีนี้ มุ่งเน้นสู่หัวเมืองใหญ่ที่มีกำลังซื้อสูง เริ่มนำร่องเปิดที่จังหวัดเชียงใหม่และมหาสารคาม พร้อมเสริฟสินค้าสไตล์มินิมอล ดีไซน์ Chic & Cool รุกเสริมทัพสินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการ และพร้อมตอบโจทย์ทุกสไตล์ความชอบของลูกค้า

        นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ MOSHI เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ได้เปิดตัวร้านแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “Garlic” ในรูปแบบ “Shop in Shop” ตั้งอยู่ภายในร้าน Moshi Moshi สาขาแรกที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไปแล้ว นับได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นทั้งชายและหญิงเป็นจำนวนมาก ด้วยความแปลกใหม่ของสินค้าที่แตกต่างจากเดิม เนื่องจากมีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างออกไป โดยสินค้ามุ่งเน้นไปในแนวทาง Chic & Cool และโฟกัสสินค้าจำพวก Diffuser รวมถึงกลุ่มสินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์สำหรับตกแต่งบ้านและไลฟ์สไตล์ มากขึ้น เมื่อเทียบกับสินค้าภายในร้าน Moshi Moshi

        ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เล็งเห็นช่องทางและโอกาสในการขยายร้าน “Garlic” มากขึ้น โดยเตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 สาขาใหม่ภายในปีนี้ โดยจะขยายเข้าสู่หัวเมืองใหญ่ที่ในต่างจังหวัดมีกำลังซื้อสูงมากขึ้น เป็นการเปิดร้านสาขาข้างๆร้าน Moshi Moshi เดิม (Side by Side ร้าน Moshi Moshi) ในจังหวัดที่มีสาขาร้าน Moshi Moshi อยู่แล้ว ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดมหาสารคาม เชื่อว่าจะเป็นการเปิดร้านข้างกันจะเสริมทัพสินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด คาดว่าจะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่น่าสนุกสนานและน่าตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าให้ครบทุกรสชาติอย่างแน่นอน

        การขยายร้าน Garlic ถือเป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็ง (Strengthen) ในตลาดสินค้ารีเทลไลฟ์สไตล์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการมีสินค้าตอบโจทย์ผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย (Cover Target) โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชาย หรือวัยผู้ใหญ่มากขึ้น รวมถึงวัยรุ่นหญิงกลุ่มเดิมที่มีความชื่นชอบที่ไม่เหมือนกลุ่มลูกค้า Moshi Moshi ซึ่งบริษัทฯ ตั้งใจที่จะตอบโจทย์พันธกิจ ‘ด้วยการนำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยาแก่ผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์, การทำงานแบบใช้ข้อมูลเป็นหลักสำคัญ และสร้างสัมพันธภาพที่ยั่งยืนกับพันธมิตร’

        ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MOSHI กล่าวเพิ่มว่า สำหรับความแตกต่างระหว่างร้าน Moshi Moshi ได้รวบรวมสินค้าซึ่งเป็นกลุ่มของใช้ในบ้าน เครื่องเขียน ตุ๊กตา กระเป๋าผ้า ที่มีความน่ารัก สีสันสดใส ใช้โทนหวาน สีพาสเทล รวมถึงการมีลวดลายการ์ตูน ระดับราคาเฉลี่ย 10-100 บาท ขณะที่ร้าน Garlic ได้คัดสรรสินค้าที่มีดีไซน์มินิมอล (เรียบง่ายแต่ดูดี) ชิค แอนด์ คูล (เก๋และเท่) ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ Diffuser:ก้านไม้หอม ที่หอมนาน กลิ่นหอมหลากหลายให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหวาน กลิ่นดอกไม้ กลิ่นมินต์เย็นผ่อนคลาย สร้างบรรยากาศให้ห้องในสไตล์ที่คุณชอบ, กระเป๋า: ทั้งกระเป๋าผ้า เป้ กระเป๋าหนัง กระเป๋าถัก เครื่องแต่งกายแฟชั่น: หมวก เสื้อยืด ถุงเท้าสไตล์หลากหลาย กระเป๋าแฟชั่น (หนัง), ของตกแต่ง: ตกแต่งบ้านให้เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของคุณ ด้วยต้นไม้ปลอม โคมไฟ ของตั้งโชว์ สำหรับตกแต่งบ้าน, เครื่องเขียน: ที่ช่วยให้การเรียน หรือการทำงานไม่จำเจ, พวงกุญแจเก๋ๆ และอื่นๆ เช่น ขนม เกมส์ต่างๆ เป็นต้น


คลิปวิดีโอ