วันจันทร์ ที่ 23 กันยายน 2567 03:25น.

ปฏิวัติบริการเรียกรถอย่างยั่งยืน: inDrive และ Winnonie ร่วมกันกำหนดอนาคต

28 พฤศจิกายน 2023

        อินไดร์ฟ ได้ร่วมมือกับ วินโนหนี้ แพลตฟอร์มที่ให้บริการสับเปลี่ยนแบตเตอรี (Baas) สำหรับจักรยานยนต์ไฟฟ้า (EV Bikes) การร่วมมือกันดังกล่าวเป็นตัวอย่างแผนกลยุทธ์ระยะยาวของ inDrive เพื่อส่งเสริมการนำรถยนต์ไฟฟ้า (EV) มาใช้ โดยใช้ประโยชน์จากการลดต้นทุนที่ทำให้รถยนต์ไฟฟ้ามีศักยภาพมากขึ้นสำหรับตลาดการบริการเรียกรถในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังเติบโต

        เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ inDrive ในการขับเคลื่อนการนำรถยนต์ไฟฟ้ามาใช้ในประเทศไทย Winnonie จะทำหน้าที่ให้บริการสับเปลี่ยนแบตเตอรีสำหรับจักรยานยนต์ไฟฟ้าพร้อมเครือข่ายสถานีเปลี่ยนแบตเตอรีโนมัติตลอด 24 ชั่วโมงในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

        แพ็คเกจการสมัครสมาชิกสำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจะมีราคาอยู่ระหว่าง 140 ถึง 160 บาทต่อวัน ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเป็นทางเลือกที่ประหยัดมากกว่าสำหรับผู้ขับขี่เมื่อพิจารณาจากราคาเชื้อเพลิงเฉลี่ยต่อวันที่สูงถึง 200 บาท และยังไม่รวมค่าบำรุงรักษารถจักยานยนต์รายปี

        ผู้ขับขี่ที่มีคุณสมบัติตามข้อกำหนดสามารถลงทะเบียนเพื่อเช่า จะได้รับแท็คและบัญชีในแอปพลิเคชันอินไดร์ฟ เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดตามและคำนวณไมล์ปลอดคาร์บอน อีกทั้งผู้สมัคร 50 รายแรกที่ลงทะเบียนกับ Winnonie จะได้รับเสื้อแจ็คเก็ตและหมวกกันน็อคแบรนด์ inDrive ฟรีอีกด้วย


คลิปวิดีโอ