วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 15:46น.

SC Asset ชวนสมทบทุนต่อความยาวเส้นด้ายให้ผู้ป่วยขาดโอกาสฝ่าวิกฤติโควิด-19

21 กันยายน 2021

       เตรียมพบกับการเปิดจำหน่ายและประมูลแผ่นเสียง Limited Edition เพียง 300 แผ่น  โดย SC Asset x  บอย โกสิยพงษ์ ผ่านโครงการ ‘Home with Hope’  เพื่อส่งมอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนช่วยเหลือผู้ขาดโอกาสในการเข้าถึงการรักษาโควิด-19ให้ก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

       โฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด  (มหาชน)  ผู้พัฒนาบ้านภายใต้แนวคิด Human-centric เพื่อลูกค้า  พร้อมความมุ่งมั่นเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค เปิดเผยว่า “วัตถุประสงค์ของการทำโปรเจ็คท์นี้หลักๆ คือ  การเชิญชวนคนไทยที่พอมีกำลังทรัพย์ร่วมกันช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดที่ขาดโอกาสให้ได้รับการดูแลรักษา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการดูแลสังคมและชุมชน โดยผู้ร่วมแบ่งปันจะได้รับของที่ระลึกแทนคำขอบคุณ  ประกอบไปด้วย  แผ่นเสียงเพลง Home (with Hope) ที่ไม่มีวางขายที่ไหน จากโฆษณาชุดล่าสุด Home is Everything ที่ใช้เพลง Home จากพี่บอย โกสิยพงษ์ มาทำดนตรีใหม่และใช้ชื่อเพลงว่า Home (with Hope) พร้อมด้วยกล่องดนตรี Limited Edition เพลง Home (with Hope) จาก SC Asset ในราคาจำหน่ายชุดละ 3,000 บาท” 

       สำหรับแผ่นเสียง เพลง Home (with Hope) Limited Edition ชุดนี้ ได้จัดทำขึ้นพิเศษจำนวน  300 แผ่นเท่านั้น เปิดจำหน่ายที่เว็บไซต์ SC Asset เป็นหลัก และจำหน่ายผ่านช่องทางของ 5 ร้านแผ่นเสียง  ซึ่งจำกัดจำนวนเพียงร้านละ 10  แผ่น โดยไฮไลท์สำคัญครั้งนี้คือ การจัดชุดสำหรับประมูล 10 ชุด โดยการคัดเลือกแผ่นเสียงที่ระบุเลขสวย พร้อมลายเซ็น 3 ศิลปิน บอย โกสิยพงษ์, ธีร์ ไชยเดช และ SAMMii  ภัคธีมา ผ่าน 5 ร้านแผ่นเสียงที่ร่วมจำหน่าย และผ่าน 5 ศิลปินคนรักแผ่นเสียง ในราคาประมูลเริ่มต้นชุดละ 5,000 บาท เพิ่มคุณค่าให้นักสะสมด้วยกล่องหนังสวยหรูที่ออกแบบพิเศษ สามารถนำไปใช้งานต่อได้ พร้อมด้วย Hand Sanitizer set กลิ่นดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย ต้นไม้ใหญ่, เสื้อยืดจากแคมเปญ  Home is Everything

        โดยทั้ง 10 ชุดของคอลเลคชั่นพิเศษที่เปิดประมูลนี้  มีเพียงแห่งละชุดเท่านั้น   ยังร้านแผ่นเสียงประดิพัทธ์ ,ร้าน Coconut Records ,ร้าน Earthtone ,ร้าน Track Addict และร้าน We love Turn Table ส่วนศิลปินที่เปิดประมูลแผ่นเสียง ได้แก่ ศิลปินวง Pause ,เป้ อารักษ์ ,วง Blackbeans  ,หนึ่ง อภิวัฒน์ วง ETC และศิลปิน Scrubb ซึ่งแฟนเพจที่สนใจสามารถติดตามการประมูลผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของแต่ละแห่ง โดยจะเริ่มจำหน่ายและเปิดประมูลระหว่างวันที่ 22  กันยายน – 13 ตุลาคม 2564  สำหรับผู้สนใจเข้าชมข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.scasset.com/homewithhope   

        บอย โกสิยพงษ์ ผู้ประพันธ์เพลง Home กล่าวว่า “เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ได้ร่วมกันช่วยเหลือสังคม โดย SC Asset ได้นำบทเพลง Home (with Hope) เวอร์ชั่นพิเศษปี 2021 ของแคมเปญโฆษณาล่าสุด มาจัดทำแผ่นเสียง Limited Edition เพื่อจำหน่ายและประมูล พร้อมนำเงินรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปช่วยเหลือผู้ขาดโอกาสในการรักษา เพื่อลดข้อจำกัดและเพิ่มโอกาสให้คนไทยรอดจากวิกฤตโควิดครั้งนี้”     


คลิปวิดีโอ