วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 02:30น.

รอยัล แคริเบียน จอดเทียบ จ.ภูเก็ต พร้อมนำนักท่องเที่ยวคืนสู่เส้นทางท่องเที่ยวสำรวจเอเชียเต็มรูปแบบ

31 ตุลาคม 2022

        สเปคตรัม ออฟ เดอะ ซีส์ (Spectrum of the Seas) เรือสำราญสุดล้ำและใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมแล้วที่จะพานักท่องเที่ยวสู่สวรรค์แห่งการพักผ่อนและท่องเที่ยวไปพร้อมกัน เพลิดเพลินกับการเดินทางบนเรือที่นานขึ้น และสำรวจเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มขึ้น เรือสำราญสเปคตรัมจะเริ่มต้นการเดินทางท่องเที่ยวในภูมิภาคโดยมีภูเก็ตเป็นจุดหยุดพักหลักสำหรับการเดินทาง 4-7 คืน ซึ่งรวมจุดท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ปีนัง และ พอร์ท กลัง ที่ประเทศมาเลเซียเอาไว้ในตารางท่องเที่ยวด้วย เปิดให้สำรองการเดินทางได้แล้วทางเว็บไซต์ของ รอยัล แคริเบียน

        นักท่องเที่ยวที่เดินทางกับเรือสำราญสเปคตัมจะได้สำรวจชายหาดที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของภูเก็ต และสนุกกับกิจกรรมชายหาดสุดพิเศษที่มีมากมายบนเกาะ ตั้งแต่อาบแดดไปจนถึงดำน้ำเพื่อสัมผัสโลกใต้ทะเลและสัตว์น้ำหายากอย่างเต่าทะเล ส่วนผู้ชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม นักชิมและนักช้อปย่อมไม่อยากพลาดการไปเยือนตลาดท้องถิ่นในภูเก็ต ซึ่งมีชื่อเสียงเรื่องอาหารไทยและต่อรองราคาได้อย่างสนุกสนาน พร้อมสัมผัสเสน่ห์ของเอเชียตะวันออกเฉียงให้ครบถ้วนด้วยการท่องเที่ยวสำรวจความหลากหลายทางวัฒนธรรม ชมโบราณสถาน และอิ่มอร่อยกับสตรีทฟู้ดในปีนังและกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยในปี พ.ศ. 2566-2567 นักท่องเที่ยวจะสามารถเลือกตารางการเดินทางไปเยือนเวียดนาม จีน และญี่ปุ่น กับเรือสำราญสเปคตรัมได้อีกด้วย

        “ประเทศไทยได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มลูกค้าของเราในประเทศสิงคโปร์ เพราะมีความโดดเด่นด้านอาหาร วัฒนธรรม และไมตรีจิตที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือน ประเทศไทยจึงเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวสำหรับผู้คนจากทั่วโลก และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่สามารถกลับมายังภูเก็ตอีกครั้ง ทำให้นักเดินทางได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวทางเรือสำราญอย่างครบถ้วน ได้สัมผัสความมหัศจรรย์และมรดกทางวัฒนธรรมอันมั่งคั่งของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” นางสาวแองจี้ สตีเฟน รองประธานและผู้อำนวยการบริหาร ของรอยัล แคริเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล ภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก กล่าว “เราคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยวของประเทศไทยจะคึกคักขึ้นจากการเปิดเส้นทางเดินเรือประจำสัปดาห์มายังภูเก็ตของเรือสำราญสเปคตรัม เรายังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับรัฐบาลของประเทศในภูมิภาคนี้เพื่อพาลูกค้าของเราสู่จุดหมายการท่องเที่ยว เปิดประสบการณ์ใหม่ และเป็นประตูให้กับนักเดินทางจากทั่วโลกที่ต้องการแสวงหาความมีชีวิตชีวาของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

        “ภูเก็ตเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นเสมือนไข่มุกแห่งทะเลอันดามัน เพียบพร้อมด้วยหาดทรายอันสวยงาม อาทิตย์อัศดงที่แหลมพรหมเทพ วัฒนธรรมและวิถีชีวิตพื้นถิ่นที่ชวนประทับใจ นักท่องเที่ยวที่มาเยือนต่างหลงรักสถาปัตยกรรมและอาคารบ้านเรือนอันโดดเด่นที่สะท้อนอิทธิพลแบบจีนผสมโปรตุเกส ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นพิพิธภัณฑ์ บูติกโฮเต็ล และร้านกาแฟ อีกทั้งยังมีการแสดงทางวัฒนธรรมอันมีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ตที่ภูเก็ตแฟนตาซี ซึ่งผสมผสานศิลปะและวัฒนธรรมไทยไว้ด้วยกันผ่านการแสดงแสง-เสียงที่ทันสมัยล้ำยุคที่สร้างประสบการณ์ที่ตราตรึงในความทรงจำแก่ผู้มาเยือนเกาะแห่งนี้” นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าว


คลิปวิดีโอ